“บอล เชิญยิ้ม”&“ผู้จัดการ” เคลื่อนไหวหลัง “โชค รถแห่”เทงาน

71

หลังจากที่ โชค ไทรถแห่ โพสต์คลิปเทงานคู่กับ บอล เชิญยิ้ม กว่า 50 งาน เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหว และสำหรับงานเดี่ยวยังคงเหมือนเดิมและจะทำให้เต็มที่และดีที่สุด

ล่าสุด บอล เชิญยิ้ม ออกมาเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ คุณทำแบบนี้เพื่อ งานเดี่ยวไปได้ ผมว่าจะไม่อะไรแล้วนะ สงสารพี่ดอนมาเหนื่อยอีกแล้ว” พร้อมกับรีโพสต์ข้อความของ “ดอน พชรกร” ผู้จัดการส่วนตัว ร่ายยาวว่า ผมขอถามหน่อย คุณแค่อัดคลิปออกมา ขอยุติบทบาทงานคู่ทั้งหมด เพราะทนกระแสดราม่ากดดันของสังคมไม่ได้ แต่กลับยืนยันว่างานเดี่ยวยังคงไปแสดง คุณคิดได้แค่นี้จริงๆเหรอครับ แล้วความเสียหาย ชื่อเสียง การเสียเครดิตของเจ้าภาพ ผู้จัดงาน เอเยนซี่ผู้จัดหา ที่จับจองงานคู่ไว้ล่ะ

คุณไม่รับผิดชอบเหรอ เค้าลงทุนประมูลงานกี่ล้าน ต้องรับเป้าสินค้า สปอนเซอร์กี่แสน ลงทุนจ่ายค่าเช่าสถานที่ จองเวที เครื่องเสียง ค่าสื่อโฆษณา เขาเสียหายเท่าไหร่ คุนสนใจบ้างมั้ย คุณไม่คิดจะรับผิดชอความเสียหายเลยเหรอ วงการศิลปินและคอนเสิร์ตไม่ใช่การเล่นเป็นเด็กเล่นขายของ ที่เบื่อก็เททิ้ง พอเล่นไม่สนุก็เลิก การกระทำของคุณสร้างความเสียหายมหาศาล กระทบเป็นลูกโซ่ต่อวงการ ถ้าหากเจ้าภาพ ผู้จัดงานเขาฟ้องเรียกค่าเสียหายคุณพร้อมมั้ย คุณรับไหวมั้ย

ตั้งสติตัวเองก่อนว่าคุณพร้อมรับผิดชอบความเสียหายจากการกระทำของคุณเองหรือยัง ส่วนความเสียหายของบริษัทผม ก็ต้องรอการตอบกลับของลูกค้า ผมไม่ห้ามและไม่รั้งที่คุณยุติบทบาทคิวคู่ทั้งหมด แต่รบกวนคุณช่วยแสดงความรับผิดชอบต่อความเสียหายด้วย

Previous articleโชค ไทรถแห่ ประกาศเทงานคู่บอล เชิญยิ้ม รับแรงกดดันไม่ไหว
Next articleจอมพลังสาวไทยคว้า 4 เหรียญในพาราเกมส์ครั้งที่ 11