โชค ไทรถแห่ ประกาศเทงานคู่บอล เชิญยิ้ม รับแรงกดดันไม่ไหว

66

กลายเป็นดราม่ารับงานคู่ระหว่าง “บอล เชิญยิ้ม” กับ “โชค รถแห่” ที่ต่อไปนี้จะไม่รับงานคู่กันอีกแล้ว แต่บอลยังยืนจะไปเล่นให้คบทุกงานที่รับไว้และเล่นเต็มที่ แต่สำหรับโชค รถแห่ กลับออกมาโพสต์ว่าทนกระแสความกดดันไม่ไหว ขอยกเลิกที่รับคู่กับ บอล เชิญยิ้ม ทั้งหมด 50 กว่างาน แต่งานเดี่ยวยังคงเหมือนเดิม

ล่าสุด โชค รถแห่ ที่มีปัญหาเรื่องการทำงานกับ บอล เชิญยิ้ม ได้ออกมาเทคิวงาน กว่า 50 คิว พร้อมยืนยันว่างานเดี่ยวยังไปเหมือนเดิมและจะทำให้เต็มที่ โดยเจ้าตัวได้โพสต์คลิปพร้อมขอโทษเจ้าภาพมา ณ ที่นี้ด้วย ว่า “สวัสดีครับ ผมโชค โชคมงคล วันนี้ผมขออนุญาตมาแจ้งข่าวเนื่องจากกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นตอนนี้ ผมขอยุติบทบาท งานคู่ทั้งหมดที่รับกับพี่บอล 50 กว่าคิว

เนื่องจากผมได้รับแรงกดดันจากทางสังคม และการแสดงบนเวที จึงทำให้ผมไม่สามารถแสดงต่อได้จริงๆผมต้องกราบขอโทษเจ้าภาพ เจ้าของงานและเจ้าของร้านทุกๆท่าน ที่ไม่สามารถไปทำการแสดงต่อได้ ส่วนงานเดี่ยวที่ผมรับไว้ ผมจะทำให้เต็มที่และดีที่สุด ให้สมกับที่ทุกคนซื้อบัตร ซื้อตั๋วเข้ามาดูผม และส่วนงานคู่กบพี่บอล

ผมขอยุติบทบาทตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ขอบคุณทกท่านที่เข้าใจและเห็นใจและขอบคุณกำลังใจจากพี่ๆ FC ทุกคน ขอบคุณนะครับ (พร้อมกับยกมือไหว้)” โดยในมีแฟนเข้ามาคอมเมนท์มากมายว่าทำแบบนี้ไม่น่ารัก จะเลิกติดตาม เทคิวไม่กลัวโดนฟ้องใช่ไหม คิดข้อนี้หรือป่าว

Previous articleคิมเบอร์ลี่ หัวอกคนถูกขโมยของ เข้าใจ แอน ทองประสม
Next article“บอล เชิญยิ้ม”&“ผู้จัดการ” เคลื่อนไหวหลัง “โชค รถแห่”เทงาน