คิมเบอร์ลี่ หัวอกคนถูกขโมยของ เข้าใจ แอน ทองประสม

128

หลังจากที่นักแสดงและผู้จัดละครชื่อดัง “แอน ทองประสม” ถูกคนสนิทยกขโมยของในคอนโดหรู มูลค่ากว่า 20 ล้าน ทำเอานักแสดงรุ่นน้อง “คิมเบอร์ลี่” เข้าใจถึงหัวอกเพราะเคยโดนขโมยกระเป๋าแบรนด์เนมหรูราคาหลักล้านเช่นกัน คาดว่าเป็นคนสนิทของตน แต่คดียังอยู่ในขั้นตอนการสืบสวน

ล่าสุด นักแสดงสาว คิมเบอร์ลี่ ออกอาการเข้าใจหัวอกคนที่ถูกขโมยของอย่าง “แอน ทองประสม” ว่ารู้สึกอย่างไร เพราะเหตุตนเคยโดยขโมยกระเป๋าแบรนด์เนมหรู และได้ดำเนินการแจ้งความเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางเจ้าตัวได้ออกมาเผยว่า เรื่องที่ตนถูกขโมยกระเป๋าคงต้องไปถามตำรวจ ตอนนี้อยู่ในกระบวนการสืบสวน ก็รอมาตลอดเลย ถึงวันนี้ก็น่าจะคืบหน้าอีกนิดหนึ่ง จึงไม่สามารถบอกรายละเอียดได้

ส่วนคนที่ตนสงสัยว่าเป็นเคสเดียวกับของพี่แอน ทองประสม ไหมอันนี้ก็ไม่สามารถพูดได้ เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ยอมรับว่ารู้จักและสนิทกัน แต่รอให้เจ้าหน้าที่สืบสวน เร็วๆนี้ก็จะต้องเข้าไปที่ สน. ในเคสของตนไม่มีพยานหลักฐาน ตอนนี้ต้องให้เจ้าหน้าที่สืบสวน ก็หวังว่าจะได้คืน แต่ก็ยอมรับว่าตอนนี้ทำใจระดับหนึ่ง

พอเจอข่าวพี่แอนก็กระแทกใจ เข้าใจช็อก เจอกันแทบไม่ต้องพูด มองตารู้เลย ทำให้กระแทกใจอีกครั้ง ทั้งที่เกือบลืมไปแล้ว ตอนนี้ก็ระแวงคนใกล้ตัว จิตใจไม่เหมือนเดิมเท่าไหร่ ระแวง แต่ก็ขอให้มันเป็นอุทาหรณ์แล้วกัน ให้ดูแลทรัพย์สินของตัวเอง อันนี้เป็นสิ่งที่เซฟตัวเองได้ดีที่สุด เรื่องคดีความก็ต้องเป็นไปตามกฎหมาย

Previous articleโชค ไทรถแห่ ไลฟ์สดเคลียร์ประเด็นดราม่า บอล เชิญยิ้ม
Next articleโชค ไทรถแห่ ประกาศเทงานคู่บอล เชิญยิ้ม รับแรงกดดันไม่ไหว