โชค ไทรถแห่ ไลฟ์สดเคลียร์ประเด็นดราม่า บอล เชิญยิ้ม

72

ออกมาชี้แจงกันให้ชัดเจน “โชค ไทรถแห่” ออกมาไลฟ์สดพร้อมภรรยา กรณีที่ “บอล เชิญยิ้ม” ออกมาแถลงถึงนิสัย การทำงาน และไม่ขอร่วมงานกันอีก

ล่าสุด โชค ไทรถแห่ ออกมาไลฟ์สดพร้อมภรรยา ชี้แจงในฝั่งของตัวเอง ไม่ขอพาดพิงประเด็นที่ไม่มีมูล หลังจากตนที่ออกจากไทรถแห่ ก็มีการฟอร์มทีม และไปหาบอล เชิญยิ้ม จึงได้รับงานคู่กัน ส่วนเรื่องการเปลี่ยนสคิปต์ที่ทำให้ไม่พอใจกัน ว่างานนั้นเป็นงานกลางแจ้งและฝนกำลังจะตก เจ้าภาพจึงขอให้ขึ้นก่อนเวลา พอถึงสคิปต์ของ บอล ก็เล่นไปตามปกติ พอหมดสคิปต์ของบอล เห็นว่าเวลายังเหลือเพราะขึ้นโชว์ก่อน

เลยเอาสปิริตตัวเองเล่นต่อโดยไม่ได้แจ้งให้ทราบ พร้อมยอมรับผิดในเหตุการณ์ ตนเคยลืมเอาสคิปต์ให้บอลดู พอขึ้นเวทีก็ร้องกินเวลาของบอลทำให้อีกฝ่ายขึ้นช้า ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ตนอึดอัดอยากจะร้องไห้ และได้ขอโทษบอลไปแล้ว ยืนยันไม่เคยคิดจะทำสคริปต์ฆ่าอีกฝ่าย ทางด้านภรรยาก็ยอมรับว่าโทรไปคุยกับภรรยาของ กระรอก เชิญยิ้มคนเดียว เพราะรู้สึกรัก เคารพและคิดว่าเป็นคนที่ไว้ใจได้

เวลามีปัญหาจะโทรหาตลอดติดต่อตั้งแต่ยังไม่คบกับโชค ก็ไม่คิดว่าเขาจะแปลงสารทำให้ใครทะเลาะกัน แค่อยากระบาย หลังจากเกิดเหตุการณ์ก็เคลียกันแล้ว ก็ขอโทษกัน ยังยืนยันว่างานที่รับไว้กับพี่บอล จะทำเต็มที่ แต่ถ้าเจ้าภาพไม่สะดวกใจเราก็ยินดีให้คิวไป สิ่งไหนที่ผิดก็กราบขอโทษ แต่สิ่งไหนที่ไม่ผิดก็ขอชี้แจง

Previous article“เทพบิว” ผ่านเข้ารอบวิ่ง 100 เมตร ในศึกกรีฑาเยาวชนชิงแชมป์โลก
Next articleคิมเบอร์ลี่ หัวอกคนถูกขโมยของ เข้าใจ แอน ทองประสม