“บอล เชิญยิ้ม” ยันทำด้วยใจ ไม่เอาเปรียบ โชค ไทรถแห่

41

กลายเป็นประเด็นที่น่าสงสัย หลังจากที่ตลกดัง “บอล เชิญยิ้ม” ออกมาประกาศไม่ขอร่วมงานกับ “โชค ไทรถแห่” หรือ “โชค โชคมงคล” ทั้งที่ทั้งคู่มีผลงานเพลงร่วมกัน และได้รับการตอบรับอย่างดี

ล่าสุด บอล เชิญยิ้ม ได้เปิดใจว่า ทุกสิ่งที่ช่วยเพราะเอ็นดู ไม่ใช่บุญคุณ คนที่อยู่กับเขาคือคนที่มาช่วยทั้งหมด ส่วนที่ต้องออกมาโพสต์ เพราะรู้สึกว่าเจออะไรมาทำไมคุณตอบแทนผมแบบนี้ เพราะอะไร คำว่าผลประโยชน์ซึ่งคุณเอาผมไปนินทากับคนใกล้ตัวผม ผมรู้สึกว่าผมช็อกมากับเด็กที่ผมรู้สึกเอ็นดู จนวันหนึ่งพี่ดอน ผู้จัดการส่วนตัวและเจ้าของค่ายเพลง มาเล่าให้ฟังเรื่องเงิน ก็ตกลงกันแล้ว ผมมีพื้นฐาน ของผมอยู่แล้ว

ผมเคยบอกเขาแล้ว่าคุณต้องมีวงเป็นของตัวเอง ผมไม่อยากให้ใครมองว่าเอาโชคมาอยู่ด้วยเหรอ ไม่ใช่ เพราะหนึ่งคุณไม่ได้อยู่ในสังกัดผม ผมไม่ได้ดึงคุณมาอยู่กับผม เพราะตัวเขาออกมาเองกับภรรยา ไม่เกี่ยวกับผม รู้สึกว่าคุณหยุมหยิมยิบย่อย บางครั้งเราเตือนเรื่องลิขสิทธิ์ก็ไม่เชื่อเรา เรื่องทั้งหมดเราคุยกันหมดแล้ว แต่รู้สึกว่ายิ่งดื้อขึ้น

จากคนเคยคุยกันทุกวัน หลังๆไม่ใช่ ความน่ารักไม่เหลือ เวลาขึ้นเวที ตกลงกันว่าเล่นกันคนละกี่นาที คุณเหลือให้ผมเล่น 20 นาที ทั้งๆที่เจ้าภาพจ้างผม เจ้าภาพเขาก็ไม่พอใจ บอกว่าไม่คุ้ม เจอมาหลายครั้ง แล้วการที่ต้องเล่นคู่กันก็เปลี่ยนสคริปต์ตอนโชว์โดยไม่บอก มันเป็นการฆ่ากันบนเวที ว่าเราว่าหาผลประโยชน์ เอาเปรียบ ทวงบุญคุณ ตอนนี้ผมพอแล้ว ต่างคนต่างทำงานไป

Previous articleอดีตพระเอกดัง “วีรยุทธ รสโอชา” ปลิดชีวิตคาบ้านพัก
Next article“ตั๊กแตน” น้ำตาแตก “เอ ศุภชัย” ซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ร้อง 1 ปี