อดีตพระเอกดัง “วีรยุทธ รสโอชา” ปลิดชีวิตคาบ้านพัก

87

ช็อกวงการบันเทิงอีกแล้ว เมื่ออดีตพระเอกดัง “วีรยุทธ รสโอชา” ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง ด้วยอาวุธปืนยิงตัวเองชีวิต ในบ้านที่จังหวัดอยุธยา ในวัน 59 ปี คาดว่าน่าจะเกิดจากปัญหาชีวิตและเรื่องสุขภาพ จึงตัดสินใจกระทำเช่นนี้

ล่าสุด มีข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีเหตุผู้ทำร้ายร่างกายตนเองด้วยอาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต 1 ราย ภายในบ้านพัก ต.บ้านแค อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุภายบ้าน พบผู้ชีวิตคืออดีตพระเอกดัง วีรยุทธ รสโอชา สวมเสื้อเชิ้ตคอปกสีดำ กางเกงสแล็คขายาว สวมรองเท้าผ้าใบ ที่ขมับด้านขวามีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. จำนวน 1 นัด พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก และปลอกกระสุนปืน 1 ปลอกตกอยู่

จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นน่าจะเป็นปัญหาส่วนตัวและปัญหาสุขภาพ โดยปกติแล้ว นายวีรยุทธ ไม่ได้พักอยู่ที่บ้านหลังนี้ จะพักอยู่ที่บ้างที่จังหวัดอ่างทอง จนช่วงเช้าของวันที่ 1 ส.ค. ได้ขับรถยนต์ส่วนตัวมาที่บ้านหลังนี้แล้วมีคนในบ้านได้ยินเสียงาอาวุธปืนดังขึ้น 2 นัด พบว่ากระสุนปืนถูกยิงที่พื้น 1 นัด และเข้าบริเวณขมับขวาของนายวีรยุทธ 1 นัด ทำให้เสียชีวิต ย้อนประวัติของ วีรยุทธ รสโอชา เกิดเมื่อเดือนมิถุนายน พ.ศ.2506 อาชีพก่อนมาเป็นนักแสดงคือขายของ

ต่อมาได้สมัครเป็นนักแสดงที่บริษัทของสรพงษ์ ชาตรี เป็นนักแสดงที่มีหน้าตาคล้าย ลิขิต เอกมงคล, หนุ่ย อำพล ลำพูน และ หนึ่ง วรเชษฐ์ นิ่มสุวรรณ เคยเป็นอดีตคนรักของ “อำภา ภูษิต” ปัจจุบันแต่งงานใหม่ และทำธุรกิจเครื่องปั้นดินเผาที่จ.อ่างทอง

Previous articleปิดฉาก ทรัสต์กอล์ฟวีเมนส์ โปรแจน คว้าอันดับ 8 ร่วม
Next article“บอล เชิญยิ้ม” ยันทำด้วยใจ ไม่เอาเปรียบ โชค ไทรถแห่