“ปราง กัญญ์ณรัณ” ฝันแตกสลาย เมื่อพ่อแม่แยกทาง

384

นักแสดงสาวมากความสามารถ “ปราง กัญญ์ณรัณ” ประสบความสำเร็จทั้งในหน้าที่การงานและความรัก แต่ใครจะรู้ว่าครอบครัวของเธอไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด เธอต้องเจอจุดที่พ่อแม่แยกทางกัน

ล่าสุด ปราง กัญญ์ณรัณ ออกมาเผยทั้งน้ำตาถึงเรื่องคุณพ่อคุณแม่ที่แยกทางกันโดยเธอได้เล่าว่า “ในวันที่ประสบความสำเร็จ กลับเป็นวันที่ฝันแตกสลาย ในวันที่หนูประสบความสำเร็จทางด้านการงานในชีวิต มีรายได้มีฐานะสามารถพาทุกคนทำอะไรก็ได้ แต่มันดันเป็นวันที่คุณพ่อคุณแม่ตัดสินใจที่จะไปใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองมีความสุข นั่นหมายถึงว่า ความฝันเรามันแตกสลาย

วันนั้นได้ข้อคิดอะไรหลายๆอย่างว่าเงินทองไม่ใช่ของที่สำคัญที่สุดในชีวิตจริงๆ หนูยังคิดถึงโมเมนต์ในบ้านหลังเล็กๆที่เรามีความสุข รถคันเล็ก ที่เราอยู่พร้อมหน้าพร้อมตา แต่เราก็ต้องยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น กว่าจะผ่านจุดนั้นมาได้ก็ใช้เวลา อย่างหนึ่งที่คิดหนูเข้าใจแล้วว่าปัญหาเด็กทีพ่อแม่แยกทางกันเป็นยังไง เราอายุจะ 30 อยู่แล้วยังทำใจไม่ได้เลยค่ะ สิ่งที่ทำให้หนูกลับมามีความสุขได้ คือทำไมเราถึงมองแต่ความสุขตัวเอง

ความฝันนั้นอะอยากอยู่กับครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา นั่นใช่ความฝัน ความสุขของทุกคนรึป่าว ลองก้าวจากความสุขของตัวเองแม่หนูมีความสุขมาก พ่อหนูที่อยู่กับหนูเขาก็มีความสุขมาก นี่คือความสุขของคุณพ่อคุณแม่หนูมีความสุขมาก หนูก็มีความสุขมากที่เห็นรอยยิ้มคุณพ่อคุณแม่ที่เขามีความสุขมากอยู่แล้ว”

Previous articleเข้ม หัสวีร์ พร้อมอยู่เคียงข้าง แม่หนิง ปณิตา
Next article“เก่ง ธชย” ยอมรับผิด ทำกิริยาไม่ดีกับพนักงานร้านอาหารดัง