เข้ม หัสวีร์ พร้อมอยู่เคียงข้าง แม่หนิง ปณิตา

48

กลายเป็นประเด็นเมื่อผู้จัดมากความสามารถ “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” พร้อมข้อความเดือดผ่านไอจีว่า “สร้างภาพ PR จะวงการไหนก็ไม่ต่างกัน บางคนอยู่วงการไฮโซ แต่ทำตัวยิ่งกว่านี้ ฝากไว้ให้ทบทวน” ทำเอาคนในวงการติดแฮชแท็ก #ทีมหนิงปณิตา กันเป็นจำนวนมาก รวมถึง “เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล” ลูกรักของแม่หนิงก็ร่วมทีมด้วย ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นตนพร้อมอยู่ข้างแม่หนิงเสมอ

ล่าสุดลูกชายสุดเลิฟของแม่หนิง “เข้ม หัสวีร์” ได้ออกมาเผยถึงสิ่งที่หนิง ปณิตาโพสต์ว่า ยังไม่ได้ถามลึกตื้นหนาบางแม่หนิงเลย ว่าเกิดอะไรขึ้น เรารู้แค่ว่าถ้าแม่มีปัญหากเราก็พร้อมจะปกป้องและซัพพอร์ต แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็จะอยู่เคียงข้างให้กำลังใจแม่หนิงเสมอ ก็เป็นห่วง จู่ๆก็มาเบอร์นี้เลย มันต้องเป็นเรื่องใหญ่แน่ๆ

การที่แม่หนิงจะออกมาโพสต์ต้องมีอะไรที่ไม่สบายใจเขา เดี๋ยวมีนัดทานข้าวกับแม จะถามว่าเป็นอะไร มีไลน์ไปถามแล้วแต่เขายังไม่ตอบ ถามคนใกล้ชิดก็ยังไม่มีใครตอบมาเลย เห็นแม่โพสต์ก็เป็นห่วงเขา ที่คุยกันล่าสุดก็ไม่เห็นแม่เป็นอะไรนะ เวลาแม่มีเรื่องอะไรไม่สบายใจเราก็จะพูดคุยกันตลอด คุยกันทุกเรื่องทั้งงานและส่วนตัว กับเรื่องนี้น่าจะมีอะไรไปสะกิดใจเขา ถูกมองเป็นการโปรโมตละครอันนี้ก็น่าจะใช่มั้ง แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับแม่ แม่มีปัญหาอะไรผผมพร้อมบวกให้กับเขาแน่นอน ช่วงนี้แม่ทำงานหนักก็อยากพาแม่ไปเปิดหูเปิดตาบ้าง

Previous article“เงือกหมอนอิง” คว้าทองแรกในกีฬา ม.เอเซียน
Next article“ปราง กัญญ์ณรัณ” ฝันแตกสลาย เมื่อพ่อแม่แยกทาง