แพทริเซีย กู๊ด เซอร์ไพรส์ถูกขอแต่งงาน อยากมีลูกก่อน 30

34

หลังจากถูกแฟนหนุ่มไฮโซ “โน้ต วิเศษ” ขอแต่งงาน นักแสดงสาว “แพทริเซีย กู๊ด” ออกอาการตกใจ ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ แต่พร้อมแล้ว อยากมีลูกก่อนจะอายุ 30

ล่าสุด แพทริเซีย กู๊ด เผยความรู้สึกหลังจากถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ว่า โมเมนต์ในวันนั้นมันเซอร์ไพรส์จริงๆ ไม่ได้แพลน แต่แฮปปี้มาก ไม่ได้มีสัญญาณอะไรมาก่อน ชุดก็เหมือนนางบินตามไปเพื่อเซอร์ไพรส์โดยเฉพาะ ตอนนั้นไปเดินสวนใส่กางเกงขาสั้นเสื้อยืด ก็บอกให้พี่เขาช่วยถ่ายรูป เขาก็ถ่ายๆ แล้วเขาก็ตั้งกล้องถ่าย สักพักเขาก็อัดวีดิโอ เราก็จัดผมหันมาอีกที่เขาคุกเข่า เราก็ช็อกรู้สึกอีกทีก็น้ำตาไหล

ตอนนี้งานก็เข้า ความรักก็โอเค ถือว่าโชคดีแล้วกัน สิ้นปีนี้คงยังไม่น่าจะจัดงานทัน คงต้องปีหน้า แต่ไม่รู้จะสิ้นปีไหม เพราะมีถ่ายละครเรื่องต่อไป ตนรู้สึกว่าไทม์มิ่งของชีวิตแต่ละคนไม่เหมือนกัน สุดท้ายอยู่ที่ความสัมพันธ์ของคนสองคน ชีวิตเรายังมีอะไรที่ต้องเรียนรู้และผ่านอุปสรรคไปอีกมากมาย เพราะฉะนั้นหนูก็รู้สึกว่า

ถ้าเขารู้สึกมั่นใจในตัวหนู หนูก็พร้อม หนูประทับครอบครัวเขาที่ต้อนรับเรา รักเราเหมือนลูกคนนึง และพี่เขาก็เสมอต้นเสมอปลาย เขายังดูแลเรา เป็นคนที่ไม่ค่อยจุกจิก เป็นผู้ใหญ่อยู่ทำให้หนูโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาในตัว เจอแซวว่าปราบเสืออย่างพี่โน้ตให้เป็นแมว จริงๆเขาไม่ได้เป็นเสืออย่างที่เห็นในข่าว เขาก็มีมุมน่ารักๆ แบ๊วๆ มุ้งมิ้ง เยอะ

Previous article“เบส รักษ์วนีย์” โดนเจ้าหนี้โหดทวงหนี้ ไม่จ่ายบุกบ้าน
Next articleเลขมงคล ครูบาบุญชุ่ม งวดวันที่ 1/8/65