“เบส รักษ์วนีย์” โดนเจ้าหนี้โหดทวงหนี้ ไม่จ่ายบุกบ้าน

56

“เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ลูกสาวที่แสนดีของครอบครัว เป็นเสาหลักให้กับครอบครัว รับงานทุกอย่าง ยูทูบเบอร์ นักแสดง รีวิวสินค้า และอื่นๆ เพื่อหารายได้มาใช้จ่ายภายในครอบครัว รวมถึงต้องช่วยปลดหนี้ให้กับคุณพ่อ สมรักษ์ คำสิงห์ ซึ่งมีหนี้กว่า 20 ล้านบาท

ล่าสุด เบส รักษ์วนีย์ ออกมาเผยถึงการถูกเจ้าหนี้โหดตามทวงหนี้ที่คุณพ่อทำไว้ว่า คุณพ่อมีหนี้สินเยอะมาก 10-20 ล้าน เพราะคดีหวยด้วย ก็ทยอยให้เท่าที่ให้ได้ ก็ช่วยในเคสที่ใหญ่ๆ เจ้าหนี้โหดๆ วันนึงมีเจ้าหนี้โทรมาหาหนู บอกว่าต้องจ่ายเงินให้เขาภายใน 6 โมงเย็นวันนี้ ไม่อย่างนั้นจะบุกมาที่บ้าน

ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าบุกที่บ้านแปลว่าอะไร เขาอาจะมาทำร้ายเราหรือเปล่า เราก็กลัว จึงต่อลองขอจ่ายครึ่งนึงได้ไหม หนูไม่ได้เป็นคนทำ พ่อเป็นคนทำ หนูจะช่วยครึ่งนึง ตอนนั้นเขาเรียกเงิน 3 ล้าน ภายใน 6โมงเย็น เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อปีนี้เอง หนี้นี้ก็เกิดจากลอตเตอรี่นี่แหละ เธอจึงขอจ่าย 1.5 ล้าน ตอนแรกเขาไม่ยอม สักพักเขาก็ยอม

วันนั้นจ่ายไปครึ่งนึง และเขาก็ให้เวลาอีก 3 วัน ให้จ่ายส่วนที่เหลือ แต่พอผ่านมา 3 วัน พ่อก็หาไม่ได้ จึงต้องจ่ายส่วนที่เหลือแทน ซึ่งเคสนี้ตนถือว่าเป็นเคสที่น่ากลัวที่สุด ได้ยินเสียงอะไรเงี้ยน่ากลัวมาก พ่อก็ไม่กล้าเข้าบ้าน กลัวโดนแม่และน้องว่า หนูก็ร้องไห้อยู่กับแม่ในห้องนอน วันนั้นเจ้าหนี้ไม่ได้เข้าบ้านมาเพราะเราโอนเงินไปให้เขาแล้ว

Previous articleตงตง ยันไม่ใช่คู่ตน ข่าวลือพระเอกเลิกแฟน
Next articleแพทริเซีย กู๊ด เซอร์ไพรส์ถูกขอแต่งงาน อยากมีลูกก่อน 30