ตงตง ยันไม่ใช่คู่ตน ข่าวลือพระเอกเลิกแฟน

45

“ตงตง เดอะสตาร์” กับ “ เบสท์ รักษ์วนีย์” เป็นคู่ที่หมั่นโชว์ความหวานออกสื่อตลอด แต่พอมีช่วงที่ไม่ค่อยมีรูปคู่กันทำให้เกิดกระแสว่าใช่คู่รักที่เจ๊มอย 108 เม้าท์หรือไม่ ที่ความรักไม่สวีทเหมือนเก่าแล้ว

ล่าสุด หนุ่มตงตง ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นคู่รักเลิกราอย่างชัดๆว่า มีคนถามว่าทำไมเดี่ยวนี้ไม่มีโมเมนต์สนิทกันเหมือนเดิมแล้ว คือต้องขอบอกก่อนว่าผมกับน้องเจอกันน้อยมาก เจอกันที่หลังเลิกกองละครเลย คืออีกวันก็ต้องไปถ่ายละคร ตอนนี้ผมมีละคร 7 วัน เลยแทบไม่ได้เจอกัน ส่วนน้องเขาก็มีละคร 1 เรื่อง งานถ่ายยูทูบ แล้วก็งานนอกเข้ามาด้วย มันเลยแทบไม่มีเวลาที่เราสองคนจะได้ไปถ่ายอะไรสนุกๆมาให้ทุกคนดู

แต่ถ้ามีช่วงที่เราว่าง เราก็จะคอยอับเดตให้ทุกคนหายคิดถึงอยู่ตลอดเวลา คือผมก็ไม่รู้ว่าเขาเม้าท์กันอย่างไรบ้าง มันเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถห้ามใครเขาเขียนได้ ทุกคนมีสิทิ์แสดงความคิดเห็น เราไม่สามารถขอร้องอ้อนวอนเขาได้ ว่าไม่ใช่เรา อย่าพูด อย่าพิมพ์เลย

เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราทำได้คือ การที่เราต้องจับมือแล้วก็เดินหน้าไปด้วยกันแค่นั้นเอง ตัวน้องเขาอาจจะรู้ถึงเรื่องข่าวนี้แต่เขาไม่เล่าให้ฟังกลัวผมจะไม่สบายใจ กลัวไปทำงานแล้วไม่เต็มที่ เราทั้งสองผ่านอะไรมาเยอะมาก ก็ขอบคุณทุกคนที่คอยอยู่ข้างๆเรา มันเหมือนเป็นแรงใจอันหนึ่ง อยากจะบอกว่ารักทุกคน และยืนยันว่าข่าวไม่มีผลอะไรกับคู่ของเราเลย

Previous articleเลขเด็ดได้ลุ้น งวดวันที่ 01/08/65
Next article“เบส รักษ์วนีย์” โดนเจ้าหนี้โหดทวงหนี้ ไม่จ่ายบุกบ้าน