แอนนา เคยถูกพระเอกดังจ่อฟ้อง จริงหรือไม่

64

มีกระแสข่าวออกมาจากเพจดังอย่างเพจของ “เจ๊มอย 108” ที่โพสต์ระบุว่า “พระเอกดัง เคยจะฟ้องพิธีกรทรานเจอเดอร์ แต่เปลี่ยนใจไม่ฟ้องแล้ว เพราะพิธีกรคนนั้นเป็นเพื่อนสนิทของนางเอกที่สนิท” ซึ่งชาวโชเซียลต่างก็พุ่งเป้าไปที่ แอนนา เพื่อนสนิทของแตงโม นิดา ว่าเป็นพิธีกรคนดังกล่าวที่จะถูกฟ้อง

ล่าสุด แอนนา เดินทางมาร่วมงาน Ignite The Nigh “Miss Universe Thailand 2022” ถูกถามถึงเรื่องดังกล่าวว่าตนเป็นพิธีกรที่เคยจะถูกพระเอกดังฟ้องใช่หรือไม่ ซึ่งทางแอนนาได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า “ใช่” ที่เคยจะถูกพระเอกดังฟ้อง แต่เขาก็ไม่ฟ้อง กลับเป็นฝ่ายหญิงที่ฟ้อง ตอนนี้ตนก็อยู่ในระหว่างขั้นตอนของศาล

โดยระบุว่า “จริงๆ แอนนา โดนฟ้องนะ จากคนที่เป็นกรณีกับพระเอก ทุกวันนี้ก็ยังโดนฟ้องอยู่นะคะ เขาก็ไม่ไกล่เกลี่ย ส่วนพระเอกไม่ได้ฟ้อง คนที่ฟ้องคือฝ่ายหญิงที่เป็นข่าว แต่ไม่ใช่คนที่แต่งงานด้วย เขาก็ฟ้องไปสิบกว่าคน เราก็เป็นหนึ่งในนั้น โดนตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว มีการส่งคนไปคุยแล้วแต่เขาไม่ไกล่เกลี่ย ก็พูดอะไรเยอะไม่ได้ มันเป็นคดีอยู่

เราก็ไปขึ้นศาลมาแล้วด้วย เขาให้ทนายไปแต่เขาไม่คุย เขาก็ให้ดำเนินไปตามกฎหมายไป เขายังไม่พูดเรื่องเงิน เขาว่าไปตามกฎหมาย ถ้าเขาดูอยู่ก็อยากจะขอโทษเลยว่าเราไม่มีเจตนาอย่างนั้นอยู่แล้ว ตัวเรา เราไม่ชอบให้คนมาวิจารณ์เรา เราก็ไม่อยากจะไปวิจารณ์ใคร เราก็เลยลาออกจากรายการ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 แอสตัน วิลล่า (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next articleปิดฉากศึกเอเชีย จอมพลังไทย “ดวงกมล” คว้า 3 ทองแดง