“ต้นหอม ศกุนตลา” เปิดใจติดโควิด อดร่วมงาน “แอร์ ภัณฑิลา”

116

ซีซันนี้ไม่รอด ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่ต้องเชื้อโควิด จนอดไปร่วมงานแต่งงาของเพื่อนสนิท แอร์ ภัณฑิลา ทั้งๆที่รับหน้าที่เป็นเพื่อนเจ้าสาวและพิธีกรในงาน

ล่าสุด ดีเจต้นหอม เดินทางมาร่วมพิธีบวงสรวงภาพยนตร์ “อีสานซอมบี้” เปิดใจว่า “งานแต่งงานก็เป็นเพื่อนเจ้าสาวด้วย เป็นพิธีกรด้วย แอร์ก็บอกให้แยงทุกวัน มันก็ 2 ขีดจางๆ แต่เราเชื่อว่าความรู้สึกคน ถ้าเราไป เราจะเป็นตัวเชื้อโรคเลยล่ะ เราก็บอกแอร์นะว่ามันขีดเดียวแล้วว่ะ แต่มันคือตอนตี 1 คือไม่ทันแล้ว แล้วเราก็กังวลใจเพราะสงสารคนอื่น บอกแอร์ว่าไม่ไหวนะครั้งนี้

แล้วชุดงานแต่งงานคือเขาตัดไว้ให้แล้วก็ต้องใส่ถ่ายรูปให้เขานิดนึงเพราะชุดเป็นหมื่นนะ แล้วเรานอนดูไถสตอรี่ไป ทุกคนสนุกมาก แล้วมันเป็นงานน้องที่สนิท เรารู้สึกว่าอยากไปอยู่ในโมเมนต์นั้น” ส่วนเรื่องติดโควิด น้องปกป้องติดจากญาติ ส่วนญาติติดจากโรงเรียนอีกที ที่ผ่านมาก็รอด แต่คราวนี้ติดจากปกป้อง

ด้วยความที่เขาอยู่กับเราทั้งกอดและหอม แล้วก็ไปรับเขาที่โรงเรียน ตอนนี้หายแล้วเหลือแต่ไป แล้วก็อ่อนเพลียมากที่สุดในชีวิต มันคือลองโควิด ตื่นมามันก็เพลีย เหมือนไม่มีเอนเนอร์จี ถ้าลุกเร็วๆก็หน้ามืด ไอจนเขิน ไอตลอด มันออกจากอก มันเจ็บหน้าอก แล้วคนก็มอง เวลากลั้นมันก็ออกมาเป็นรถแทรกเตอร์ กดดัน คงต้องปรึกษาหมอเพราะกำลังรักษาเยื่อบุปอดอักเสบได้อาทิตย์นึงแล้วก็มาติดโควิด

Previous articleป๋อ ณัฐวุฒิ โพสต์ ความเปลี่ยนแปลงของยุคสมัย ตามไม่ทัน
Next articleสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา เสด็จเป็นประธานเปิดการแข่งขัน BBG Princess Cup 2022