ป๋อ ณัฐวุฒิ โพสต์ ความเปลี่ยนแปลงของยุคสมัย ตามไม่ทัน

83

พระเอกรุ่นใหญ่ “ป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ” เผยความรู้สึกถึงเด็กยุคนี้ที่กล้าทำคิด แตกต่างกับสิ่งที่ตนเองเคยถูกเลี้ยงดูมา ทำให้เหมือว่าอยู่บนโลกคนละใบ

ล่าสุด ป๋อ ณัฐวุฒิ โพสต์ความในใจถึงความเปลี่ยนแปลงของยุคสมัยที่ทำเกิดความแตกต่าง ว่า “เราเริ่มตามยุคนี้ไม่ทันแล้วจริง ๆ ว่ะ ยุคนี้มันไวสุดๆ เทคโนโลยี ความคิด วิถีปฏิบัติ วิถีปฏิเสธ การมีชีวิต การใช้ชีวิต ทุกอย่างมันเติบโตอย่างรวดเร็วมาก ๆ ๆ ๆ ๆ ถ้าจะบอกว่าเรามาจากดาวคนละดวงนี่ไม่ผิดเลยนะ เราเริ่มคิดไม่เหมือนคนยุคนี้หลายเรื่อง แต่ไม่ผิดไม่ถูกนะ เราเคารพคุณ เราเคารพวัยรุ่น เราเคารพเด็ก ๆ ที่นายกล้าหลายเรื่องที่เราไม่กล้าแม้แต่จะคิด เราถูกเลี้ยงถูกสอนมาอีกแบบจากดาวของเรา

เราก็พยายามปรับตัวกับดาวดวงนี้ แต่ยากเหลือเกิน” บางเรื่องมันเป็นเรื่องจริงและดี จนชื่นชมเด็กๆ แต่ตนเป็นคนรุ่นเก่า พยายามอัพเดตอยู่แต่โปรแกรมไม่รองรับ สิ่งที่ทำได้คือ Respect การเคารพและยอมรับทุกการเปลี่ยนแปลง ทำให้บาดเจ็บน้อยที่สุด แต่ต้องช่วยกัน เพราะเราก็ยังรักดาวของเราอยู่ มันยังอยู่ใน library ของเรามาตลอด ในทุกๆการเปลี่ยนแปลงและแตกต่าง

ถึงแม้บางอย่างจะตกยุคแต่ยังเป็น favorite pictures ของเราเสมอ หวังว่าจะเข้าใจ เราไม่จำเป็นต้องมาจากดวงดาวเดียวกัน แต่เราหมุนรอบกันและกันในระบบดิจิตอลสุริยะจักรวาลแบบนี้ได้ ถ้าเราถูกดึงเข้าหากันได้ด้วยแรงดึงดูดอันเดียวกันที่ชื่อว่า “ความรัก”

Previous article“ดู๋ สัญญา” กลับมารับละครในรอบ 8 ปี
Next article“ต้นหอม ศกุนตลา” เปิดใจติดโควิด อดร่วมงาน “แอร์ ภัณฑิลา”