“ดู๋ สัญญา” กลับมารับละครในรอบ 8 ปี

207

ห่างหายไปนานกับการรับงานแสดงถึง 8 ปี หลังไปเอาดีทางด้านพิธีกร “ดู๋ สัญญา คุณากร” ที่กลับมาร่วมงานกับค่ายเซ้นต์ ในละครเรื่อง “สายรุ้ง” พร้อมยืนยันว่าตนไม่เคยบอกว่าจะไม่รับงานละครหรือภาพยนตร์ แต่ด้วยเวลาที่จัดคิวให้เขาไมได้ ก็เลยไม่ได้ไปเล่นให้

ล่าสุด ดู่ สัญญา เดินทางมาร่วมงานบวงสรวงละคร “สายรุ้ง” พร้อมกับเปิดใจกับการกลับมารับงานละครว่า ทางค่ายติดต่อเข้ามาบอกว่ามีละครเรื่องเป็นแบบนี้ บทที่จะให้เล่นเป็นประมาณนี้ ซึ่งฟังแล้วก็บอกว่าสนใจแต่ว่าจะทำให้อย่างที่คุณต้องการหรือไม่ เพราะว่าไม่ได้เป็นนักแสดงผู้เชี่ยวชาญ

ถ้าเป็นสมัยก่อนก็ยังแสดงละครค่อนข้างเยอะกว่าทุกวันนี้ ยังไม่ต้องถึงขั้นเคาะสนิม ยังอยู่ในระดับที่ทำงานได้ ไม่ได้เป็นภาระ การได้กลับมาอยู่ในกองละครอีกครั้งก็รู้สึกดีและตื่นเต้นด้วย ช่วงก่อนหน้านี้ที่เริ่มถ่ายทำละคร กลายเป็นว่าธุรกิจบันเทิงเป็นธุรกิจของความตื่นเต้น ทั้ง SWAP ทั้งระแวง ทั้งมีข่าวว่าคนนั้นคนนี้ติดคือเราไม่ได้กลัวเพราะอาการมันไมได้เยอะ

แต่เราจะเสียหายกับงานของคนอื่นไปด้วยที่ต้องกักตัว ไม่เคยบอกว่าไม่รับละคร แต่ว่าในช่วงเวลาก่อนหน้านี้มันก็จะมีรายการเยอะกว่าละคร แล้วละครโดยมากเกือบทุกเรื่องต้องการคิวในสัปดาห์หนึ่งประมาณ 2-3 วัน แล้วตอนนั้นอาจจะจัดเวลาให้ไม่ค่อยได้ก็เลยไม่มาจ้าง ขอยืนยันรับงานตลอด ถ้าคิดว่าบทบาทนั้นผมทำงานได้ดี เดี๋ยวเร็วๆนี้ก็จะได้เห็นอีกกับผลงานภาพยนตร์

Previous article“ดู๋ สัญญา” เจาะใจยังไปต่อ รายการดีที่เหลืออยู่ของวงการโทรทัศน์
Next articleป๋อ ณัฐวุฒิ โพสต์ ความเปลี่ยนแปลงของยุคสมัย ตามไม่ทัน