“แอนนา” รีโนเวทบ้านแตงโม เผื่อแม่จะเก็บไว้

42

หลังจากที่ตนเสียลูกสาว “แตงโม นิดา” ไป ทางคุณแม่ภนิดา เป็นผู้จัดการมรดกทุกอย่างของลูกสาว รวมถึงบ้านที่ทางแตงโมพัก ซึ่งทางคุณแม่ไม่ประสงค์จะเก็บไว้ แอนนาเพื่อนสนิทแตงโมขอรีโนเวทบ้านก่อน หากขายก็จะได้ราคาดี และหวังว่าแม่อาจเปลี่ยนใจเก็บไว้ก็ได้

ล่าสุด แอนนา ประกาศหาช่างมารีโนเวทบ้านของแตงโม นิดา เผื่อบ้านสวยแม่เกิดเปลี่ยนใจเก็บไว้ พร้อมชี้แจงเหตุผลว่าทำไมถึงช่วยคุณแม่ โดยเจ้าตัวเผยว่า “แอนนาหาช่างรีโนเวทบ้าน จะทำให้บ้านโม แอนนาออกค่าใช้จ่ายเอง จะให้รีวิวแล้วลดราคาหรือยังไงก็ได้นะคะ ทักแชทติดต่อมาได้เลยค่ะ

อีกอย่างถ้าบ้านสวยขึ้นแม่เกิดเปลี่ยนใจเก็บไว้มันก็ดีค่ะ ซึ่งหลายคนถามว่าช่วยแม่ทำไม แอนนาช่วยโมค่ะ โมรักบ้านหลังนี้ เพื่อนๆจะทราบดี จะโดนยึดรอบก่อนนางก็สู้จนมีเงินมาจ่ายธนาคาร แอนนายังไม่มีงบมากขนาดนั้นที่จะซื้อต่อค่ะ แต่ถ้ามีก็จะซื้อเพราะเสียดายบ้าน”

ซึ่งในวันเกิดของคุณแม่ ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของดาราสาว แตงโม นิดา ได้จัดงานปาร์ตี้วันเกิดอายุ 67 ปี พร้อมทั้งกับเชิญสื่อมวลชนมาร่วมงาน เพื่อเป็นการขอบคุณสื่อทุกๆท่านที่ติดตามทำข่าวคดีของลูกสาวตน ตลอดเวลา 4 เดือน ในงานทางคุณแม่ได้เปิดใจเกี่ยวกับทรัพย์สินของแตงโมว่า บ้านของแตงโมและบ้านของพ่อ 2 หลัง รวมถึงรถยนตร์ได้โอนเป็นชื่อคุณแม่หมดแล้ว

Previous article“บัวขาว” รับตำแหน่งประธานพัฒนากีฬามวย เวทีราชดำเนิน
Next article“ลีน่าจัง” วอน “เวียร์” อย่าฟ้องสงสารคนแก อย่ารังแกกัน