นุ๊ก ธนดล สานฝันสร้างบ้านให้พ่อ แม่

73

โด่งดังมาจากการเป็นยูทูบเบอร์ หนุ่มนุ๊ก ธนดล ศิริแวว ที่มีความสามารถในด้านการร้องเพลง สามารถสร้างรายได้ให้กับตนเองเป็นจำนวน จนวันนี้ได้สานฝันของตัวเอง ด้วยการตั้งใจที่จะสร้างบ้านให้กับคุณพ่อคุณแม่ โดยเจ้าตัวได้อวดภาพแบบบ้านหลังใหม่ที่กำลังจะสร้างเป็นของขวัญมอบให้กับครอบครัว พร้อมทั้งขอบคุณทุกๆคน รวมถึงคู่จิ้น ป๊ายปาย ที่ทำให้ตนเองเดินมาถึงจุดนี้และมีวันนี้ได้

ล่าสุด นุ๊ก ธนดล ได้อวดภาพบ้านหลังใหม่ที่จะมอบให้แก่พ่อ-แม่ พร้อมทั้งระบุข้อความว่า “อีกหนึ่งชิ้นใหญ่ ที่ตั้งใจจะสร้างเป็นของขวัญให้กับหัวใจกับหัวใจของนุ๊ก ยินดีที่ได้ร่วมงานครับ พี่ขุนพิพิฒน์ ก่อสร้าง ยืมรูปแปลนบ้านของคุณเก๋ สระแก้วมา ซึ่งที่เลือกจะประมาณนี้เลย

ขอบคุณ “พ่อสมจิตร ศิริแวว” และ “แม่ภิรมย์ญา ศิริแวว” ที่กำเนิดลูก ขอบคณพี่ Natapob Charmet พี่ Napattaon On Aon ขอบคุณ(บัดดี้) (คู่บุญ) ป๊ายปาย โอริโอ้ ขอบคุณเพื่อนแก๊งหรรมหวานทุกคนแก๊ปเปอร์ พีค แจ๊คกี้ ณัฐวุฒิ อ๊อฟ สเตทฟัช โอม พรชนะ โจ ธวัชชัย สิงห์มิวสิค และที่สำคัญและขาดไม่ได้เลยคือ พี่ๆfc ทุกๆคนที่คอยสนับสนุกน้องชายคนนี้มาโดยตลอด

จนทำให้บ้านหลังนี้กำลังจะเกิดขึ้น ให้นุ๊กได้เอาเป็นของชิ้นพิเศษมอบให้พ่อกับแม่ และซึ่งเป็นชิ้นใหญ่มากๆ อีกชิ้นเลย ขอบคุณครับ และสุดท้ายเลย ขอบคุณตัวเองนะ เก่งมากๆเลยที่สู้มาถึง ขนาดนี้ นุ๊ก ธนดล # ที่กล่าวมาทั้งหมดคุณคือบุคคลสำคัญที่สุดในชีวิตของนุ๊ก”

Previous articleโปรพราว-โปรเปียโน คว้าสิทธิ์เข้าแข่งขัน เอไอจี วีเมนส์ โอเพ่น
Next article“ทนายตั้ม” รับทำคดี “น้องพอร์ส” Yes Indeed