“ส้มเช้ง” พาลูกสาวขึ้นโรงพัก แจ้งความคอมเมนต์หยาบ

98

เดินหน้าเอาเรื่องให้ถึงที่สุด “ส้มเช้ง สามช่า” พาลูกสาว “น้องหยก พชรพร” เข้าแจ้งความหลังจากที่ไปออกรายการแฟนฉันหนึ่งคืน ของแจ๊ค แฟนฉัน แล้วมีคนเข้าคอมเมนท์ในทางเสียหาย

ล่าสุด ส้มเช้ง สามช่า หรือ บุญญาวัลย์ พงษ์สุวรรณ ได้พาลูกสาว “น้องหยก” เดินทางมายัง สน.บางใหญ่ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทกับผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ Gina lynx หลังจากเข้ามาคอมเมนต์ในเฟซบุ๊คลูกสาวว่า “โดยแจ็คล่อซะ หลายน้ำป่ะหลังปิดกล้อง” มันทำให้ตนและลูกสาวได้รับความเสียหาย

ทางด้านน้องหยกกล่าวว่าตนรู้สึกจิตใจแย่มาก ทั้งทีตนไปทำงานเพื่อหารายได้เสริม และทางทีมงานก็มีการเซฟเป็นอย่างดี ไม่มีเรื่องแบบนี้เลย จึงได้โทรศัพท์เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้แม่ฟัง พอแม่ทราบเรื่องก็โกรธมาก ก่อนตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดีในวันนี้กับคนที่โพสต์ในข้อหมิ่นประมาท ส่วนทางส้มเช้ง เผยว่า หลังจากทราบเรื่อง ตนโกรธคนที่คอมเมนต์มากยิ่งมารู้ว่าเขาเป็นผู้หญิงเหมือนกัน

ทำไมถึงโพสต์ข้อความแบบนี้ออกมาได้ ลูกสาวตนไปทำอะไรให้ ไม่ใช่สักแต่ว่าเป็นเกรียนคีย์บอรด์ดจะพิมพ์ด่าดาราคนไหนก็ได้แบบนี้ไม่ถูกต้อง จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความซึ่งได้มีการเก็บหลักฐานทุกอย่างมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดี แต่หากว่ผู้หญิงคนดังกล่าวทราบเรื่องที่ครกับลูกสาวเข้าแจ้งความแล้วให้รีบติดต่อกลับมาเพราะต้องการให้มาขอทากับสิ่งที่ทำไป ตนไม่ต้องการอะไรแต่ต้องการให้รู้ไว้ว่าคุณจะไปทำแบบนี้กับใครไม่ได้

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1คริสตัล พาเลซ (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next article“มัม ลาโคนิคส์” ช็อก “ซันนี่” จากไปกะทันหัน