อึ้ง “วิกกี้” ไม่รู้ว่า “เวียร์” เป็นดาราดัง

169

ถือว่าเป็นวันดีจริงๆ เมื่อนักแสดงหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ควงแฟนสาวนอกวงกร “วิกกี้ พีมนต์ญา” เข้าพิธีวิวาห์ที่โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ โดยมีกำหนดการแห่ขันหมาก 8.00น. ฉลองมงคลสมรสเวลา 12.00 น. และ After partyเวลา 18.00 น.

บรรยากาศภายในงานหวานมาก อบอุ่นไปด้วยความรัก ได้มีการเปิดพรเซนเทชั่นของบ่าวสาวภายในงาน ซึ่งกว่าทั้งคู่จะลงเอยกันได้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ โดยทางเจ้าสาวได้กล่าวว่า เวียร์มักจะชวนไปไหนบ่อยๆ จะมีกิจกรรมตลอด แบบไปเดินป่าไหม เราก็ไม่เคยไป บอกไม่ว่างๆมีทั้งที่ไม่ว่าจริงและไม่วางทิพย์ ตนไม่เคยรู้มาก่อนว่าวเจ้าบ่าวคือใคร เพราะไม่ได้ดูโทรทัศน์ พอเรารู้ว่าเขาเป็นใครก็แบบไม่ดีกว่า

ด้วยเราความต่างของอาชีพ อยากจะบอกว่า“ขอบคุณที่รักมากๆที่อยู่ด้วยกัน แล้วก็ขอให้อยู่ด้วยกันไปนานๆ อยากให้ที่รักแข็งแรงๆนะคะ แล้วหนูก็จะดูแลที่รักให้ดีที่สุดอย่างที่เคยสัญญาไว้” ทางด้านเจ้าบ่าว “เวียร์” เล่าว่าเราก็ทำให้เขาไว้ใจ ว่าเราอยากคุยด้วยจริงไ ไลฟ์สไตล์เราไปด้วยกันได้นะ ก็คิดว่าคนนี้แหละ

“วิกกี้เป็นคนที่ทำให้ไอเป็นคนดีขึ้น เราอาจจะไม่ได้รู้จักกันมาเป็น 10 ปี แต่ช่วงเวลาสั้นก็ทำให้เห็นว่าวิกกี้ รัก ไอ มากแค่ไหน ดูแลไอดูแลทุกคน เป็นคนที่เสียสละและรักครอบครัว เด็ดขาด น่ารัก ใจเย็น แต่ตื่นสาย อยากบอกว่ารักวิกกี้นะ จะดูแลวิกกี้ให้ดีที่สุดเท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะทำได้”

Previous article“แอร์-ไอซ์” จะอยู่ด้วยกันไม่ว่าทุกข์หรือสุข
Next articleบอลหญิงไทยชวดแชมป์เอเซียน 2022 พ่ายฟิลิปปินส์ 0-3