“แอร์-ไอซ์” จะอยู่ด้วยกันไม่ว่าทุกข์หรือสุข

45

ได้ฤกษ์ดีควงคู่เข้าพิธีวิวาห์กันไปแล้ว สำหรับนักแสดงสาว “แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” กับ หนุ่มนักธุรกิจ “ไอซ์ รัชชสิทธิ์” โดยตอนเช้าจะเป็นพิธีฉลองหมั้นตามประเพณีไทย สาวแอร์ยอมรับว่าตื่นเต้น และร้องไห้ตลอดเวลา รู้สึกดีใจที่วันนี้มาถึงแล้ว และงานออกมาดี

ทางด้าน เจ้าสาว แอร์ ภัณฑิลา ได้ออกมาเผยความรักของตนว่าที่ผ่านมาคู่เราก็มีปัญหาบ้าง แต่ตนจะพอเลยถ้ารู้สึกอะไร เรามองที่ปลายทางว่าอยากมีชีวิตครอบครัว อยากใช้ชีวิตด้วยกันตลอดไป อยากมีลูก ซึ่งแพลนไว้ปลายปี เพื่อให้ลูกคลอดปีหน้า ปีกระต่าย อยากมีลูกสัก 2-3 คน แต่ไอซ์อยากมีลูกแฝด เพราะอยากให้มีพี่น้อง ผู้หญิงผู้ชายได้หมด เจ้าสาวกล่าวถึงเจ้าบ่าวว่าเป็นคนที่น่ารัก ใส่ใจ เสมอต้นเสมอปลาย และรู้สึกว่าเขาดีมากๆ

ไม่มีเหตุผลที่จะไม่รักเขาเลย และแอร์จะทำหน้าที่ภรรยาและในอนาคตถ้ามีโอกาสเป็นแม่ของลูกอย่างที่เคยฝันจริงๆ ก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดและจะพยายามบาลานซ์ชีวิตให้ดีขึ้น แอร์มั่นใจว่าเวลาอยู่กับเขาเราเป็นเวอร์ชั่นที่ดีมากยิ่งขึ้น อยู่ด้วยกันเติมเต็มกัน และเราก็จะเคียงข้างกัน ไม่ว่าจะทุกข์หรือสุขก็จะมีแอร์อยู่ข้างไอซ์ไม่หายไปไหน ส่วนทางด้านเจ้าบ่าว ไอซ์ ได้กล่าวถึงเจ้าสาวว่า เขาเป็นคนน่ารักกับคนรอบข้าง เอาใจใส่คน ให้เกียรติ มีความคล้ายๆกันเรื่องของการดูแลเอาใจใส่คนรอบข้าง ตนก็สัญญาว่าจะดูแลแอร์แทนคุณพ่อคุณแม่ จะไม่ทำให้คุณพ่อคุณแม่ผิดหวัง

Previous article“ฝ้าย นิชานันท์” ส่งความยินดีถึงเพื่อน “เวียร์”
Next articleอึ้ง “วิกกี้” ไม่รู้ว่า “เวียร์” เป็นดาราดัง