“แอนนา” ชี้แจงเดินแบบปารีส วอนอย่าดูถูกคนไทย

49

ออกเดินตามฝันของตัวเอง “แอนนา วรินทร วัตรสังข์” ได้ไปเฉิดฉายบนรันเวย์ที่ปารีส งานนี้มีกระแสว่าเธอยัดเงิน วอนอย่าดูถูกคนไทยด้วยกันเอง

ล่าสุด แอนนา ออกมาชี้แจงไว้ว่า

1. ไปเดินแบบจ่ายเงินเดิน? ถ้าต้องทำขนาดนั้นอยู่บ้านเราก็ได้ค่ะ อีกอย่างแบรนด์ที่เดินอยากให้ไปดูประวัติแต่ละแบรนด์ว่าเค้าแคสกันหนักมาก ดีไซเนอร์ลงรูปในไอจีส่วนตัวให้ด้วย อย่าดูถูกฝีมือคนไทยกันเองเลยค่ะ คนไทยเป็นคนเก่งและมีความสามารถมากมายทั่วทุกมุมโลก อีกอย่างเสียดายมากที่ต้องเอาหน้าอกออกมันทรมานมากเอาออก 2 วันแล้วต้องบินไปแคส ค่าตั๋วก็แสนแพง เรายังประหยัดโดยการไปลงเยอรมันแทนแล้วเช่ารถ

2. เลิกกับผัวเป็นคอนเทนท์ คบกันมา 10 ปี ไม่เอาหรอกค่ะคอนเทนท์นี้ ไม่เก๋ ไม่ได้มีใครอยากรู้เรื่องผัวเราขนาดนั้น อีกอย่างแอนนามีลูก ไม่เอาเรื่องนี้มาทำคอนเทนท์ค่ะ ที่ประกาศเพื่อที่ว่าวันหนึ่งแอนนาหรือแม๊กมีใครขึ้นมาจะได้ไม่ต้องงงกัน ตอนบอกเลิกผัว ผัวถามว่าคบกันมาจะ 10ปีให้เค้าไปทำอะไรเค้าไปไม่ถูก แอนนาเลยยังมีหน้าที่ส่งให้แม๊กมีอาชีพที่มั่นคง สามารถดูแลลูกได้ถ้าวันหนึ่งไม่มีเรา

3. คดีหวย เพิ่งไปยื่นเอกสารแสดงความบริสุทธิ์ใจทุกอย่างมา รอตำรวจส่งอัยการ

4. ไหนบอกจะไปอเมริกา ไปค่ะ วีซ่าทำเป็นปีค่ะคิวยาวมาก คนที่ทำเรื่องอยู่จะรู้ว่าตอนนี้คิวยาวมาก ขั้นตอนเยอะ เอกสารเยอะกว่าเดิม

Previous article“มิ้วกี้ ไปรยา” โพสต์ครบรอบแต่งงาน มันคือความทรงจำที่ดีและสวยงาม
Next article“เจนนี่” ชวน “นารา” ไลฟ์สด เพราะคิดถึงวันที่ไม่มีใครต้องการตน