“มิ้วกี้ ไปรยา” โพสต์ครบรอบแต่งงาน มันคือความทรงจำที่ดีและสวยงาม

55

ยุติความสัมพันธ์สามี-ภรรยากันได้สักพักแล้ว “แดนนี่ ดานิเอล เบล็สซึ่ง” กับ “มิ้วกี้ ไปรยา” เมื่อถึงวันครบรอบแต่งงาน สาวมิ้วกี้ เผยยังคงเป็นความทรงจำดีๆ แต่ก็ยอมรับถึงการเปลี่ยนแปลง

ล่าสุด มิ้วกี้ออกมาโพสต์ถึงวันครบรอบแต่งงานว่า “16 / 7 / 2016 …วันนี้เมื่อ6ปีที่แล้ว เป็นวันแต่งงานของมิ้วกี้ค่ะ ตอนนั้นมีน้องกาเนสอยู่ในท้องแล้ว จำช่วงเวลานั้นได้ว่ามีความสุขมากๆ วันเวลาผ่านไปไวเหลือเกิน คิดถึงช่วงเวลาที่ดี สิ่งดีดีที่เคยมีร่วมกันมา และจะจดจำแต่สิ่งสวยงามเสมอไป ยอมรับว่าก่อนหน้านี้กลัวและไม่อยากให้ถึงวันนี้เลย เพราะไม่รู้ว่าตัวเองจะรู้สึกยังไง

เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา เราจะมีเค้าอยู่กับเราตลอด กลัวเหลือเกินทุกครั้งที่คิดว่าใกล้จะถึงวันนี้ จะร้องไห้ทุกครั้งคิดถึงความทรงจำเก่าๆ คิดถึงสิ่งสวยงามที่มีร่วมกันมา แต่เราไม่สามารถหนีความจริงที่ต้องเผชิญได้ แม้มันจะยากเหลือเกิน ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังคงที่จะเลือกแต่งงานและกับคนๆ เดิม และไม่เคยเสียใจเลยที่ตัดสินใจแต่งงานในวันนั้น

แม้วันนี้ทุกอย่างจะเปลี่ยนไปมากมาย แต่ความทรงจำที่ดีและสวยงามยังคงอยู่ และสำคัญที่สุดมิ้วกี้ได้ของขวัญที่ดีที่สุดมาแล้ว ก็คือน้องกาเนส ลูกชายที่รักที่สุด เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม” พร้อมกับให้กำลังใจคนที่ไม่สมหวังในความรักให้ยอมรับความจริง ตั้งสติ และเดินต่อไป ไม่ต้องอายใคร เมื่อทุกอย่าเปลี่ยนไปก็ต้องยอมรับความจริง อย่าแคร์กับคนที่ไม่ให้ค่ากับเรา

Previous articleดูไฮไลท์บอล โอเอช ลูเวิน 3-3 เลสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next article“แอนนา” ชี้แจงเดินแบบปารีส วอนอย่าดูถูกคนไทย