“สน ยุกต์” เผยความรักที่เจ็บปวดที่สุด เจอนอกใจ

196

ใครบอกว่าคนหน้าตาดีจะไม่อกหัก พระเอกหล่อขั้นเทพของวงการ “สน ยุกต์ ส่งไพศาล” เผยว่าเคยอกหักเพราะถูกแฟนนอกใจ ไม่สมหวังกับความรัก

ล่าสุด สน ยุกต์ ได้ออกมาเผยเปิดเผยเรื่องความรักของตนเป็นครั้งแรกในรายการ Club Friday Show ว่า รักครั้งแรกคือตอนที่เรียนอยู่ ม.4 ใช้เวลาส่วนใหญ่ในห้องเรียนอย่างเดียว ตอนนั้นยังเด็กมากๆ ไม่รู้จักวิธีการดูแลผู้หญิง เอาใจผู้หญิงเป็นอย่างไร ไม่เคยส่งเขากลับบ้าน และของขวัญที่มอบให้สาวก็คือ วาสลีน แค่กระปุกเดียวเพราะเห็นเขาปากแห้ง ส่วนความรักที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิต

เป็นความรักที่ผมอยากอยู่กับเขาตลอดเวลา คือรักมาก จนรู้สึกว่าอยากจะแต่งงานกับคนๆนี้ ผมทำตัวเป็นของตายของเขา สุดท้ายก็จับได้ว่าเขาไปมีคนอื่น วันหนึ่งผมโทรศัพท์หาเขา เขาพูดจาแปลกๆ ผมอยู่ไม่สุข แล้วก็เริ่มโทรย้ำๆ โทรหาเขาจนเขารับโทรศัพท์ แต่กลับเป็นเสียงผู้ชาย เขาก็ถามเราว่าเราเป็นใคร มายุ่งกับแฟนเขาทำไม่ ส่วนความรักกับสาวต่างชาติ ก็ต้องใช้ความพยายามปรับตัวพอสมควร พอเขากลับประเทศไป เขาก็ไม่กลับมาอีกเลย

ผมยังเคยพูดกับเขาว่าถ้ารักกันอยู่ก็มานะ ผมซื้อตั๋วให้เรียบร้อยแล้ว ถามว่าผมรอเขาไหม ตอนนั้นก็รอเขาอยู่ ผมรู้ว่าเขาต้องออกมาที่เกทนี้ แต่เขาก็ไม่มา ปัจจุบันก็มีคนศึกษาอยู่ ผมฟอลโลว์ไอจีเขา กดไลค์รูปเขา จนวันนึงเขาก็ไลค์รูปกลับ จริงเราไม่เคยรู้จักกันเลย เคยเดินสวนกับเขาที่โรงพยาบาลครั้งหนึ่ง

Previous articleเลขเด็ดหลวงปู่สรวง งวด 16/7/65
Next articleวอลเลย์บอลไทย พ่าย ตุรกี จบเนชั่นส์ ลีก 2022