เลขเด็ดหลวงปู่สรวง งวด 16/7/65

297

ช่วงวันหยุดยาว มีเลขเด็ด เลขดังสำหรับงวด 16/7/65 จากหลายที่ เนื่องในวันเข้าพรรษา นักท่องเที่ยวและผู้มีจิตศรัทธาแห่ทำบุญถวายเทียนและผ้าอาบน้ำฝน รวมถึงเอาฤกษ์ดีนี้ทำพิธีสะเดาะเคราะห์ต่อชะตา เสริมบารมี

สำหรับผู้มีจิตศรัทธาหลวงปู่สรวง เข้าอาบน้ำมนศักดิ์สิทธิ์บนเทือกเขาพนมดงรัก ตามความเชื่อว่าจะสามารถปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายออกจากชีวิตได้ พร้อมรับสิ่งดีๆเข้ามา โดยเดินทางไปอาบน้ำมันกับศิษย์หลวงปู่สรวง “หลวงพ่อเพชร เจ้าอาวาสวัดป่าพลาญเพชร (ธ) และยังแห่เชิญว่าขึ้นฟ้า เพื่อถวายหลวงปู่สรวง ส่วนยอดปัจจัยบูชาขันดอกไม้ ที่เชื่อว่าเป็นเลขมงคลและเคยมีมีชาวบ้านนำไปซื้อลอตเตอรี่แล้วรวยมาหลายราย ซึ่งเลขมงคลที่ได้คือ หมายเลข 783, 13 และ 14

ทั้งนี้พระครูวัชรชยาภินันท์ ได้กล่าวว่า การลด ละ เลิก อบายมุขถือว่าเป็นเรื่องจำเป็นอย่างยิ่งในยุคปัจจุบัน เพราะเศรษฐกิจไม่ค่อยจะดี ถ้าเรายังฟุ่มเฟือยในการใช้ชีวิตเหมือนเดิม อาจไม่รอด ชีวิตลำบาก นอกจากนี้ยังมีเลขเด็ดจากปฏิทินหลวงปู่สรวง ที่จัดทำของวัดไพรพัฒนา จังหวัดศรีสะเกษ ในงวดวันที่ 16 กรกฎาคม 2565 ตรงกับวันเสาร์ แรม 3 ค่ำ เดือน 8

โดยตัวเลขที่เขียนไว้บนปฏิทินมีจำนวน 4 ตัว ได้แก่ 2 4 5 8 ซึ่งทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความเฮงของแต่ละคนที่อาจจะมองเห็นเลขต่างกัน ซึ่งในช่องยูทูป คนสวนชวนฝัน แตกเลขจากปฏิทินออกมาได้เป็น 2 4 5 8 3 0 พร้อมสรุปเลขเด็ด 2 ตัว ได้แก่ 34-50-24 และเลขเด็ด 3 ตัว คือ 245-345-458 อย่างไรก็ตามโปรดใช้วิจารณญาณในการเลือกซื้อลอตเตอรี่

Previous article“เติร์ด Tillry Birds” เบญจเพสเจอเรื่องหนัก สูญเสียพ่อแม่
Next article“สน ยุกต์” เผยความรักที่เจ็บปวดที่สุด เจอนอกใจ