“เติร์ด Tillry Birds” เบญจเพสเจอเรื่องหนัก สูญเสียพ่อแม่

55

ผ่านช่วงเวลาที่หนักหน่วงของชีวิตมาได้ สำหรับนักร้องเสียงดี “เติร์ด อนุโรจน์ เกตุเลขา” หรือ “เติร์ด Tilly Birds” นักร้องนำวง Tilly Birds ที่ต้องสูญเสียคุณพ่อ-คุณแม่ ในช่วงวัยเบญจเพส พยายามทำความเข้าใจทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิต มีสติ

ล่าสุด เติร์ด Tillry Birds ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องราวชีวิตที่ผ่านมา ส่งผลต่อสภาพจิตใจอย่างมาก เพราะตนต้องเสียป๊าและแม่ไป แม่เป็นมะเร็งระยะที่ 4 เขาทรมาน รับคีโมไปเขาก็ไม่ไหว หมอบอกว่าอยู่ได้ไม่เกิน 6 เดือน หลังจากแม่เสีย ป๊าก็เป็นโรคซึมเศร้าหนัก ถึงขั้นจะยิงตัวเอง จนวันก่อนเขาเสีย เขาดูแปลกๆ ไม่ค่อยทานข้าว นอนไม่หลับ สายตาว่างเปล่าเหมือนชีวิตไม่เหลืออะไร

แล้วบอกว่าเขาไม่ไหว อยากไปมาก สุดท้ายเขาก็ฆ่าตัวตาย ร้องอยู่ 3-4 วัน หลังจากจัดงานศพเรียบร้อยก็กลบมาทำงานต่อเลย แต่งเพลง เล่นคอนเสิร์ต เลยไม่ค่อยได้โฟกัสกับตัวเองเท่าไหร่ ไม่มีเวลาที่จะได้อยู่กับตัวเอง คุยกับตัวเองว่าตอนนี้รู้สึกอย่างไร เครียดเรื่องอะไร จะมีบ้างก็ตอนที่ขับรถและตอนก่อนนอน

ส่วนใหญ่จะคิดถึงป๊าและแม่ อยากคุยกับเขา อยากบอกเขาในหลายๆเรื่อง ว่าเราเหนื่อย ท้อ ไม่ไหวกับหลายๆสิ่งที่ถาโถมเข้ามาอาจด้วยเพราะตนถูกเลี้ยงมาแบบลูกคุณหนุ แม่แตรียมข้าวให้ เอารถไปล้างให้ ซักผ้าให้ เพราะเขาเป็นห่วงเราเห็นเราทำงานเยอะตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัยแล้ว แต่มันก็เป็นไฟต์บังคับให้เราต้องสู้ ดูแลตัวเอง ก่อนเสียป๊าบอกว่าผมเข็มแข็ง เก่งมาก หาเลี้ยงตัวเองได้ ผมอยู่ได้ด้วยตัวเองแล้ว

Previous articleไฮไลท์ผลบอล เอสซี เวิร์ล 0-5 โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ (ฟุตบอลกระชับมิตร)
Next articleเลขเด็ดหลวงปู่สรวง งวด 16/7/65