“วินัย ไกรบุตร” อาการหนัก รอถ่ายพลาสม่า

74

ต้องทนกับอาการเจ็บป่วยมานาน สำหรับพระเอกร้อยล้าน “วินัย ไกรบุตร” ที่ตามตัวเต็มไปด้วยตุ่มน้ำพอง ซึ่งเกิดจากการแพ้ภูมิคุ้มกันตัวเอง สูญเสียเงินกับการรักษาตัวเป็นจำนวนมากแต่อาการก็ยังไม่ดีขึ้น

ล่าสุด วินัย ไกรบุตร พระเอกร่างบึ้ก ได้เผยภาพตัวเองนอนอยู่บนเตียง ลุกเดินไม่ได้ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ แม้แต่การหยิบจับช้อนทานข้าวยังทำไม่ได้ ภรรยาจะทำหน้าที่คอยดูแลตลอดเวลา และยังมีใบหน้าที่บวมจนแฟนๆแทบจำไม่ได้ เรียกว่ารอบนี้อาการหนักสุดแล้วตั้งแต่เป็นมา แต่กำลังใจเต็มร้อยยังสู้กับโรค

โดยเจ้ายังมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ยังโพสต์ขายสินค้าเพื่อหารายได้มาสำหรับค่ารักษาพยาบาล และยังโพสต์คลิปที่คุณหมอได้เล่าถึงอาการของโรคที่กำลังเผชิญอยู่ และตอนนี้ได้เข้ารักษาตัวด้วยการเปลี่ยนถ่ายพลาสมา โดยคุณหมอระบุว่า “เมฆ วินัย นั้นเป็นโรคภูมิแพ้ตัวเอง มีปัญหาเกี่ยวกับฮีโมโกลบิน ซึ่งเมื่อเข้ารับการเปลี่ยนถ่ายพลาสมา ภายใน 24-28 ชม. คนไข้จะรู้สึกถึงความแตกต่างทันที แต่อาการทางผิวหนังจะต้องใช้เวลาในการสมาน

ที่ต้องใช้เวลาประมาณ 1 อาทิตย์ คนภายนอกจะเห็นความแตกต่าง แต่จะต้องเปลี่ยนถ่ายพลาสมาบ่อยไหม ต้องบอกว่าแล้วแต่เคส แล้วแต่คน แต่หมอแนะนำให้ทำสักประมาณ 3 เดือน เพื่อให้โรคสงบอย่างน้อย 6 เดือน-1 ปี เพราะถ้าโรคสงบเกิน 6 เดือน โอกาสที่จะกลับมาเป็นจะน้อยลง” หลังจากที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ผ่านทางบัญชี TikTok ส่วนตัว @winaikraibutr แฟนคลับต่างเข้ามาแสดงความห่วงใยและขอให้อาการดีขึ้น หายจากโรคนี้ภายในเร็ววัน

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-0 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอลอุ่นเครื่อง)
Next article“อินดี้ อินทัช” ปะทะ “บี๋ ธีรพงศ์” ในละคร โตใต้โต๊ะ