“น้ำเพชร ฏีร์ญาภา” หมดตัวกับforex ขอทบทวนชีวิต

46

อยู่ดีๆ นางงามคนดัง “น้ำเพชร ฏีร์ญาภา กฤษณสุวรรณ ก็โพสต์ภาพจอดำพร้อมข้อความ “Reset” เพราะตนเองต้องสูญเสียเงินก้อนสุดท้ายกว่า 5 ล้าน ไปกับการเล่น ฟอเร็กซ์ เพราะความดื้อรั้นของตนเอง ตอนนี้ขอทบทวน ปรับตัว นิสัย ก่อนจะกลับมาสู้ใหม่

ล่าสุด น้ำเพชร ฏีร์ญาภา ออกมาโพสต์เล่าถึงความล้มเหลวในชีวิตของตนเอง ที่ขาดทุนกับการลงทุนในตลาดฟอเร็กซ์ ด้วยเงินกว่า 5 ล้านบาท ตนต้องสูญเสียเงินก้อนสุดท้ายในชีวิต รวมถึงเสียความเป็นตัวเอง เพราะความดื้อรั้นและไม่ยอมคน ไม่ยอมแพ้ ดุดัน ใจร้อน ขาดสติของตน ทำให้ชีวิตฉิบหาย มันทำให้ชีวิตมีแต่เรื่องราว มีแต่ข่าวฉาว จนคนด่า ตราหน้าว่าเป็นคนไม่ดี

ผู้จัดการต้องขอเบรกไม่รับงานให้อีกแล้ว ผู้ใหญ่ในวงการไม่กล้าที่จะให้โอกาส เพราะภาพของตนเป็นคนแรง จนทำให้ไม่มีงาน ทำธุรกิจก็ไม่ประสบความสำเร็จ ล้มเหลว ความรักก็พัง ตัวเองก็พังไปหมด ได้กลับมานั่งทบทวน ว่าเป็นเพราะอะไร ที่ทำให้ชีวิตเราล้มเหลวได้ขนาดนี้ มัวแต่โทษคนอื่น โทษถึงรอบข้าง แต่ไม่โทษตัวเอง

สุดท้ายคำว่า “ไม่ยอมแพ้” ของตนเองที่ทำให้ชีวิตพัง นับจากวันนี้ “เพชรยอมแพ้แล้วคำแรกในชีวิต” มันทำให้รู้สึกดีขึ้น เราไม่จำเป็นต้องชนะทุกเรื่อง แพ้บางชนะบ้างสลับกันไป ก็ไม่หนักดี ประสบการณ์หมดตัวครั้งนี้มันทำให้โตขึ้น ขอไปทบทวน ปรับ mindset นิสัย และ อารมณ์ รีเซ็ตตัวเองก่อน แล้วจะกลับมาเป็นคนใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม

Previous articleมาแล้วเลขงวด 16/7/65 แม่ๆปล่อยเลขเด็ดแล้ว
Next articleหนูเล็ก ก่อนบ่าย & ไอซ์ ลูกน้าค่อม โพสต์อาลัยโป๊งเหน่ง