เลขเด็ด 16/7/65 “น้องจอมทัพ” อายุ 5 ขวบ

273

เลขเด็ด “น้องจอมทัพ” มาแล้ว เมื่อคุณแม่อ๋อม สกาวใจ ออกมาอวยพรวันเกิดลูกชาย เมื่อวันที่ 7/7/22 น้องจอมทัพมีอายุครบ 5 ขวบ งานนี้ไม่ควรพลาด เพราะแม่นมาหลายงวดแล้ว

ล่าสุด แม่อ๋อม สกาวใจ ออกมาโพสต์อวยพรวันเกิดให้ลูกชายสุดเลิฟ “น้องจอมทัพ” ที่มีอายุครบ 5 ขวบ ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2022 โดยระบุข้อความว่า “สุขสันต์วันเกิดจอมทัพ ลูกชายสุดที่รักของแม่อ๋อม 5 ขวบแล้วนะครับ ตื่นมาวันนี้แม่อ๋อมอวยพรลูก ขอให้ลูกมีความสุขทุกๆวัน เป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน ประสบความสำเร็จในชีวิต ไม่ว่าจอมทัพจะตั้งใจทำอะไรแม่อ๋อม พ่อเอ พร้อมที่จะซับพอร์ตทุกอย่าง

ขอให้ลูกเป็นที่รักของทุกคน แม่อ๋อมและพ่อเอ จะคอยมองความสำเร็จของลูกนะครับ ขอบคุณที่เกิดมาเป็นลูกของแม่อ๋อม พ่อเอนะครับ รักจอมทัพเท่าจักรวาล 7/7/22 ป.ล.พอแม่อ๋อมอวยพรจอมทัพๆ ร้องไห้หนักมาก แม่ถามจอมทัพร้องไห้ทำไม จอมทัพบอกจอมทัพดีใจครับ เด็กชายที่อบอุ่นของแม่”

งานนี้นอกจากแฟนคลับน้องจอมทัพจะเข้าไปอวยพรวันเกิดให้แล้ว ยังแอบส่องเลขที่คุณแม่อ๋อม ระบุไว้อีกด้วย นอกจากจะให้ถูกมาแล้วหลายงวดติดๆ อย่าง งวดประจำวันที่ 1/7/65 น้องจอมทัพก็จับล็อตเตอร์รี่ เลขท้าย 2 ตัว “61” และงานศิลปะของน้องจอมทัพวาด แม่อ๋อมก็บอกว่าเห็นเป็นเลข 417 เรียกว่าถูกทุกตัว แล้วพอมารอบนี้ตรงกับวันเกิดของเจ้าพ่อกองทัพ คอหวยไม่ควรพลาด

Previous articleนุ๊ก สุทธิดา ภูมิใจลูกชาย สอบเทียบหวังติดแพทย์
Next articleนารา เครปกะเทย ตัดพ้อชีวิต พึ่งใครไม่ได้