ฟลุค ธีรภัทร ผ่าเปิดหน้าอก หายใจดีโล่งขึ้น

208

หลังจากที่หนุ่ม ฟลุค ธีรภัทร นักแสดงสายวาย จากซีรีส์เรื่อง พี่ชาย my bromance ได้เข้ารับการผ่าตัดด้วยอาการป่วยโรค MG เมื่อวันที่ 29 มิ.ย ที่ผ่านมา ตอนนี้การผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดี เจ้าตัวออกจากโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด หนุ่ม ฟลุค ธีรภัทร ได้โพสต์เล่าเรื่องราวการผ่าตัดของตนไว้ว่า การผ่าตัดผ่านไปได้ด้วยดี หมอที่โรงพยาบาลรัฐเก่งอย่างไม่มีข้อสงสัย ในวันผ่าตัดต้องงดน้ำ-อาหารก่อนเที่ยงคืน พอตอนเช้าทางคุณหมอเข้ามาคุยเรื่องเปลี่ยนแผนผ่าตัดจากส่องกล้องเป็นผ่าเปิดหน้าอก เพราะว่าก้อนเนื้อตรงหน้าอกทับเส้นเลือดดำอยู่ ตนถูกพาเข้าห้องผ่าตัด ทุกอย่างดูหน้ากลัง ถูกรัดด้วยผ้าผืนเขียวแข็งๆและมีสายรัดที่มัดกับเตียง

ไม่นานเราก็น็อคไปเพราะยาสลบ รู้สึกตัวแบบสลึมสลือตอนที่ถูกเข็นกลับมาห้อง มีแฟนและเพื่อนมาเยี่ยมรู้สึกดีใจมาก ระหว่างที่สติยังไม่เต็มร้อย ก็จะถูกปลุกอยู่เรื่อยๆ ทั้งวัดความดัน ถามระดับความปวด ฉีดยา พอตืนมาอีกครั้งรู้สึกว่าพอเอาก้อนเนื้อออกไปทำให้หายใจได้ดีขึ้นจริงๆ แต่การหายใจตอนนี้มันยังเจ็บ

แต่ก็ต้องพยายามฝึกหายใจด้วยตัวเองแต่มันยังไม่ดีขึ้น ทำให้รู้สึกอยากตาย ไม่เข้าใจว่าทำไม รู้สึกทรมาน แต่ก็พยายามฝึกหายใจจนมันดีขึ้นทุกวันๆ จนได้กลับบ้าน รู้สึกดีใจที่ได้ถอดสายน้ำเหลืองออก “ดีใจที่สุดเลยคือครั้งแรกที่ได้ออกจากโรงพยาบาล แล้วมีลมพัดเข้ามา รู้สึกเหมือนนานเป็นชาติเลยกว่าจะได้หายใจแบบนี้ โล่งขึ้นเยอะเลยว่ะ”

Previous articleกอล์ฟอาชีพสตรีไทย จัดแข่งสนาม 4 พร้อมดวล 13-15 กค.
Next articleเลขเด็ดครูบาบุญชุ่ม งวด 16 ก.ค. 2565