ฟลุค ธีรภัทร นักแสดงสายวาย เข้ารักษาโรค MG

106

นักแสดงหนุ่มที่เคยฝากฝีมือไว้ในภาพยนตร์สายวาย “พี่ชาย my bromace”และซีรีส์ต่อเนื่องในภาคที่ 2 “ฟลุค ธีรภัทร โลหนันทน์” ต้องเจอมรสุมชีวิตอย่างหนัก ถึงขั้นต้องผ่าตัดหน้าอก

โดยทางด้านหนุ่ม ฟลุค ได้ออกมาโพสต์ว่า ตนต้องเข้าแอดมิดโรงพยาบาลรัฐบาลแห่งหนึ่งเพื่อเตรียมตัวผ่าตัดในวัน ที่ 28 มิ.ย. ด้วยอาการป่วยของโรค MG พร้อมกับเล่าความรู้สึกถึงคนที่ต้องนอนห้องผู้ป่วยรวม ว่าใจสั่นมาก ทำให้เข้าใจเลยว่าคนที่นอนโรงพยาบาลอยากให้คนมาเยี่ยมมากแค่ไหน และขอโทษที่ไม่ได้แจ้งเรื่องผ่าตัดในครั้งนี้ให้ทราบเพราะไม่อยากจะให้วุ่นวาย และรู้ว่าไม่เท่า

นอกจากนี้ยังตัดพ้อชีวิตของตัวเองว่า “..ชีวิตช่วงนี้เ…ยมาก เมื่อวานมึง mental breakdown มา ตื่นมาร้องไห้ตอนเช้า ออกไปซื้อกาแฟและก็ร้องไห้อีกรอบ มึงร้องไห้กับหลายๆเรื่อง และก็สรุปได้ว่ามึงไม่ได้กลัวการผ่าตัด แต่มึงร้องไห้ที่โชคชะตาชีวิตมึงมันเส็งเคร็ง รวมไปถึงการงานที่จู่ๆแม่งก็เข้าสู่จุดเทิร์นของชีวิตขึ้นมาเฉยๆ เงินเก็บที่มีก็หมดลง ความเชื่อมั่นในตัวเองลดต่ำเตี้ยลงติดดิน สภาพเศรษฐกิจ ข่าวสาร โซเชียล toxic อ้อ และก็เสือกต้องงดบุหรี่กับเหล้าช่วงก่อนผ่าตัด1 เดือนด้วย

อันนี้น่าจะสำคัญสุด …ขอให้ตอนที่กลับมาอ่านมึงดีขึ้นกว่าตอนนี้เหอะนะ ตอนนี้ตกต่ำสุดๆ ไปเลยว่ะ”…จำได้ว่าเขียนอะไรให้ตัวเองอ่านในเฟสล่าสุดก็นานมากๆแล้ว ประหลาดดีเหมือนกันที่กลับมาทำอะไรแบบนี้ เป็นเทิร์นนิ่งพ้อยที่ทำให้คิดได้จริงๆว่าเสียดายชีวิตจริงๆ …อยากใช้ชีวิตมากกว่านี้”

Previous article“บิว กัลยาณี” เจอพิษโควิด ขายทอง 70 บาทช่วยชีวิต
Next articleบอล U19 ไทยชนะบรูไน รั้งรองจ่าฝูงสายเอ