“บิว กัลยาณี” เจอพิษโควิด ขายทอง 70 บาทช่วยชีวิต

42

ผลพวงของโควิดระบาด ทำให้งานน้อย เศรษฐกิจไม่ดี ใครๆก็ต้องสู้ ไม่เว้นแต่นักร้องลูกทุ่งเสียงดี “บิว กัลยาณี” ที่ได้รับผลกระทบอย่างมากเกือบ 3 ปี ทำให้งานหาย จนแทบไม่มี ยื้อชีวิตได้เพราะทองที่สะสมไว้ นำมาขายใช้รายวัน เพราะต้องผ่อนบ้าน ผ่อนรถ

ล่าสุด บิว กัลยาณี ออกมาเปิดใจถึงช่วงที่ไม่มีงาน เพราะโควิดระบาด ว่าตนถึงกับตั้งตัวไม่ทัน เพราะไม่มีงานสำรองไว้เลย พอรายได้เป็นศูนย์ ก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไป ค่าใช้จ่ายต่อเดือน อยู่ที่หลักแสน พอช่วงขาดรายได้ ก็ต้องเอาสมบัติเก่ามาใช้อย่างเดียว ขายของทางออนไลน์ก็ขายได้บ้างไม่ได้บ้าง ทำให้มีรายนับรับหลักร้อยบาท มันไม่พอรายจ่ายต่อเดือน และในช่วงที่เจอวิกฤต เอาเงินเก็บและทอง ที่เราตั้งใจเอาไว้ว่าในช่วงของบั้นปลายชีวิต

ถ้าเกิดงานมันน้อยลง หรือไม่ได้เป็นนักร้องแล้ว ยังจะพอมีใช้ถึงเราแก่ได้ และตอนนี้เพิ่งซื้อบ้านใหม่มาได้แค่ 2 ปี และรถคันใหม่ก็ยังผ่อนไม่หมด จึงต้องเอามาผ่อนตรงนี้ ตอนนี้ก็เอาทองมาขายไปแล้ว 70 บาท เพราะค่าบ้านกับรถก็เกือบแสนแล้ว ยังไม่รวมค่ากิน ค่าไป แต่ตนก็พยายามติดต่อธนาคารเพื่อขอลดหย่อน

แต่มันก็ทำได้เพียงเลื่อนจ่าย ดอกเบี้ยยังต้องจ่ายเหมือนเดิม เลยคิดว่าอดทนแล้วจ่ายแบบปกติดีกว่า ตอนนี้ก็มีถ่ายรายการบ้างแต่น้อย รับรีวิวของชาวบ้าน แต่เรียกว่าช่วยจะดีกว่าเพราะรายได้แทบไม่เข้าเลย แต่ถ้าไม่ไหวจริงก็จะกลับไปอยู่บ้าน

Previous articleวอลเลย์บอล U20 ไทยชนะคาซัค 3 เชตรวด
Next articleฟลุค ธีรภัทร นักแสดงสายวาย เข้ารักษาโรค MG