“พิ้งกี้ สาวิกา” เฉียดตายที่อินเดียถึง 2 ครั้ง

414

ชีวิตหวิดตายถึง 2 ครั้ง นักแสดงสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไปทำงานที่ประเทศอินเดีย เกิดติดเชื้อในกระแสเลือด และอีกเหตุการณ์เกิดขึ้นขณะถ่ายทำละครที่ต้องไต่เฮลิคอปเตอร์ จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้คิดได้ว่าชีวิตคนเราไม่แน่นอนต้องมีสติ เพราะความตายเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

นักแสดงสาว พิ้งกี้ สาวิกา ได้ออกมาเล่าประสบการณ์เฉียดตายที่อินเดียผ่านรายการแฉว่า “ครั้งนึงเธอเคยไปทำงานที่อินเดีย โดยเล่าว่าที่อินเดีย เธอติดเชื้อในกระแสเลือดอีกนิดนึงก็คือตายแล้ว ถ้ากลับมาเมืองไทยไม่ทันก็คือตาย ซึ่งเหตุเกิดจากแมลงเพียงตัวเดียว แมลงที่เป็นแมลงวี่กัดไปแล้วเชื้อซึมเข้ากระแสเลือดมันสกปรก

มันก็เลยเข้าถึงกระแสเลือด ก็กลับมารักษาที่เมืองไทย ฉีดสเตียรอยด์ ทุก 6 ชั่วโมง ซึ่งตอนที่กลับมาหมอบอกว่าถ้ากลับมาไม่ทันภายอีกไม่กี่ชั่วโมง มันจะช็อก เพราะมันออกมาเป็นเม็ดเต็มตัว แพ้มาแล้ว ซึ่งตอนนั้นก็ทำงานไม่ได้ และอีกครั้งที่เคยเกิดขึ้นก็คือ คือการถ่ายละคร เป็นฉากที่ไต่เฮลิคอปเตอร์ ก็ขึ้นไปอยู่ตรงนั้น

ในขณะที่เขาไม่ได้บอกฝ่ายข้างล่าง ซึ่งจริงๆ ต้องมีตัวแสดงแทน เขาให้เราเกาะบันไดลิงขึ้นไป และเขาไม่ได้สื่อสารกัน พอเฮลิคอปเตอร์ขึ้นไปไม่มีเซฟใดๆ ทั้งสิ้น ถ้าเกิดวันนั้นไม่มีกำลังแขน หรือว่าหมดแรงขึ้นมา เพราะว่ามันสูงประมาณ 10 ขั้น ถ้าตกมาก็ไม่รอดเพราะข้างล่างเป็นภูเขา ซึ่งทำให้เธอรู้สึกว่าชีวิตคนเรานอกจาก ที่เราจะมีสติแล้วก็อยู่ที่จังหวะบ้างอย่างที่เราไม่รู้ตัวเลย ต่อให้เราเตรียมพร้อมแต่ถ้าคนอื่นไม่มีสติมันก็อยู่ในความตายได้ตลอดเวลา”

Previous article“ทอย ปฐมพงศ์” เผย ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์
Next articleวอลเลย์บอล U20 ไทยชนะคาซัค 3 เชตรวด