“ทอย ปฐมพงศ์” เผย ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

140

จะรักจะเลิกก็เป็นกระแส สำหรับนักแสดหน้าเด็ก “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” ที่ก่อนหน้าที่ได้เลิกรากับนักแสดงสาว “มุก” และพบรักครั้งใหม่กับ “จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย” ซึ่งมีกระแสดราม่าตลอดว่าเป็นการคบซ้อนของฝ่ายชาย ทั้งๆที่ยังไม่เลิกกับแฟนเก่า

ล่าสุด หนุ่มทอย ปฐมพงศ์ ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวดราม่าความรักของตนผ่านรายการ ซานิ เบาได้เบา ว่า “เราพยายามเข้าใจ ในสิ่งที่เขาอ่านและรับมา เขารับสารมาจากข่าว บางที่เขาไม่ได้รู้จักตัวผม หรือรู้ว่าเรื่องจริงเป็นยังไง เราก็แค่ทำความเข้าใจเขา เมื่อถามว่าไม่คิดอธิบายบ้างเหรอ?

ซึ่งทอยเผยตรงๆ ว่า ผมเคยอธิบายไปแล้ว แต่คนเชื่อไปแล้วเขาก็จะไม่ได้ฟังเรา กลับกลายเป็นว่าเราไม่ได้พูดเรื่องจริง ซานิจึงเสริมว่า สุดท้ายเหมือนเราออกมาแก้ตัว อย่างนั้นก็ไม่พูดดีกว่า ซึ่งทอยก็ตอบชัดๆ ว่า ครับ ให้เวลาพิสูจน์ดีกว่า เพราะจริงๆ แล้วก็โดนทั้งคู่ ไม่ใช่แค่ฝั่งทอย แต่ฝั่งจีน่าเองก็โดนเหมือนกัน มันมีเส้นเรื่องที่มันเป็นจริง

แล้วมันก็มีเรื่องคู่ขนาน ในมุมผมคือเราก็อยู่บนความเป็นจริง และเราพยายามจะบอกทุกคนแล้ว แต่ว่าคนที่เข้าใจ ก็เข้าใจ ไม่เข้าใจผมก็ให้เวลา เพราะเราไม่มีสิทธิ์อธิบาย หรือทำให้ทุกคนเข้าใจได้ขนาดนั้น ก็ปล่อยให้มันผ่านไปและมันก็ผ่านไปแล้ว” ทางด้านซานิเองก็ชื่นชมเพราะในไอจีมีแต่เรื่องดีและรอยยิ้มถึงแม้จะอยู่ในช่วงมีปัญหา

Previous article“ไอซ์ อภิษฎา” เผยแฟนคนนี้เพื่อนแนะนำ
Next article“พิ้งกี้ สาวิกา” เฉียดตายที่อินเดียถึง 2 ครั้ง