นิกกี้ ณฉัตร เพิ่งรู้พ่อถูกจับ โทรให้กำลังใจ

124

จากการกรณี นาย วรเชษฐ จันทพันธ์ พ่อของนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “นิกกี้ ณฉัตร” และ “เม้าส์ บีโอวาย” ตามหมายจับคดีพยายามฆ่า, พ.ร.บ อาวุธปืน หลังใช้ยิงใส่คนขับรถบรรทุกโดยไม่ทราบสาเหตุจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและรถเสียหายในพื้นที่ จ.นนทบุรี

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ได้เผยในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า โกบอย ธนวัฒน์ ผู้จัดการส่วนตัวของ “นิกกี้ ณฉัตร” ว่า ทางนิกกี้ไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อน ทางพ่อและแม่ของนิกกี้แยกทางกันเป็นสิบๆปีแล้ว มีโอกาสได้คุยกันบ้าง และทางฝ่ายคุณพ่อก็มีภรรยาใหม่และครอบครัวใหม่แล้ว ซึ่งต่อทางนิกกี้ ได้โทรศัพท์กลับมาพูดคุยกับหนุ่ม กรรชัย พร้อมเผยว่า ฝากบอกทุกคนที่ให้กำลังใจ

แต่เรื่องคุณพ่อ ได้มีการพูดคุยกันแล้ว ฝากบอกว่าขอบคุณที่เป็นห่วง เรื่องนี้ขอให้เป็นไปตามบริบทของกฎหมาย ตัวเองเมื่อหลายปีก่อนพอจะทราบเรื่องนี้ แต่ไม่รู้ว่าพ่อไปอะไรยังไง แต่เคยขอตังส์นิกกี้เพื่อประกันตัวเมื่อหลายปีก่อน แต่เหตุการณ์นี้ไม่เคยรู้มาก่อนว่าพ่อจะถูกจับ เพิ่งมารู้พร้อมๆกับทุกคนตอนเป็นข่าว

ส่วนเรื่องแถลงข่าวงคงไม่แถลง แต่จะพูดในโซเชียลตัวเอง จะอธิบายให้ฟัง เรื่องราวเป็นยังไง ซึ่งนิกกี้เองก็อยู่กับแม่ ไม่ได้อยู่กับพ่อ ถามว่าพูดคุยกันบ้างไหม ก็พูดคุยกัน เจอไหมก็เจอกันบ้าง ตนบอกพ่อว่าถ้าผิดก็ว่าไปตามผิด ตอนนี้พ่อต้องไปอยู่เรือนจำเชียงใหม่ พ่อติดคุกราวๆ 5ปี ก็บอกพ่อว่าฮึบๆเราลูกผู้ชายติด5ปี ยังได้ออกมาเที่ยวอีก 10-20 ปีดีกว่าแอบไม่ได้ใช้ชีวิต

Previous article“ต๊ะ นารากร” เสียใจ JSL ไปต่อไม่ไหว
Next article“ไอซ์ อภิษฎา” เผยแฟนคนนี้เพื่อนแนะนำ