“ต๊ะ นารากร” เสียใจ JSL ไปต่อไม่ไหว

300

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่ามีบริษัทยักใหญ่ด้านการผลิตสื่อสำหรับโทรทัศน์ ประกาศปิดตัวลง ซึ่งสุดท้ายทาง บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ได้ออกมาแถลงการณ์ว่าจะทำการยุบและยุติการทำงานบางส่วนของทางบริษัท โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคม 2565 เป็นต้นไป เนื่องจากในช่วง 8 ปีที่ผ่านมาได้รับผลกระทบจาก Digital Disruption และการการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

ล่าสุด พิธีกร “ต๊ะ นารากร” ได้ออกมาโพสต์ถึงข่าวที่ทางบริษัท เจ.เอส.แอล ประสบปัญหาเรื่องการเงิน และต้องทำการปิดตัวลงว่า “ยืนยันกระแสข่าวการปิดบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ระดับตำนาน ที่สร้างพิธีกรและนักแสดงประดับวงการบันเทิงไทยมานับไม่ถ้วน JSL แน่นอนว่าพนักงานย่อมตกใจและเสียใจ เพราะเป็นการประกาศแบบฟ้าผ่า ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า

แต่ถ้ามองในมุมของผู้บริหารบริษัท ก็คงเจ็บปวดไม่แพ้กัน ได้ข้อมูลมาว่าบริษัท เผชิญปัญหาหนี้สิ้นเกินทุนมาปีกว่าแล้ว ผู้บริหารพยายามเพิ่มทุนมาหลายครั้ง แต่ไม่สำเร็จ จนเริ่มผิดนัดชำระหนี้ ทั้งๆที่หนี้ประมาณนี้ ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหาเพราะมีแหล่งเงินให้กู้มาตลอด เจ้าหนี้มั่นใจว่า ให้กู้แล้วมีโอกาสได้คืน แต่ยุคนี้หาแหล่งเงินกู้ยากมาก

อ่านคอมเมนต์ในข่าวแล้วเศร้ามาก ในฐานที่ต๊ะเองก็เคยได้รับโอกาสจาก JSL ให้เป็นพิธีกรรายการ “เจาะใจ” เป็นเวลา 5 ปี ขอแสดงความเสียใจกับทุกฝ่าย ทั้งพนักงาน และผู้บริหาบริษัท ที่พยายามแก้ปัญหามาโดยตลอด เราจะรักคุณตลอดไปนะ JSL (ปล.คอมเมนต์มไม่สุภาพ ขออนุญาตลบคะ)”

Previous articleซี ศิวัฒน์ เผยเคยคบคนมีเจ้าของ ทุกข์มาก
Next articleนิกกี้ ณฉัตร เพิ่งรู้พ่อถูกจับ โทรให้กำลังใจ