ซี ศิวัฒน์ เผยเคยคบคนมีเจ้าของ ทุกข์มาก

534

ถึงจะเป็นผู้ชายหน้าตาดี แต่ก็ยังทุกข์เพราะความรัก ที่ไปแอบชอบคนมีเจ้าของแล้ว นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง “ซี ศิวัฒน์” ที่ออกมาเล่าประสบการณ์เคยแอบชอบคนมีเจ้าของแล้ว แต่สุดท้ายทุกข์จนกินไม่ได้นอนไม่หลับ

ล่าสุด ซี ศิวัฒน์ ออกเผยถึงความรักในอดีตผ่านรายการ “แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก” ที่ทำให้รู้สึกเจ็บปวดมากที่สุด เป็นรักต้องห้าม มันเกิดขึ้นในแบบที่ไม่ควรจะเกิด เพราะทำงานด้วยกันเยอะจนมันเกิดเป็นความผูกพัน เห็นความทุกข์ของอีกฝ่ายตลอดเวลา เขามีรักที่ไม่ดี ไม่มีความสุข แต่เราไม่ต้องการเอาตัวเองเข้าไปแทรก ขอทำหน้าที่เป็นเพื่อนและรับฟัง

เขาเป็นคนเริ่มก่อน อยู่ๆเขาก็มานั่งระบายแล้วก็พูดว่าเขาฝันถึงแบบว่านั่งทานข้าวกัน หอมแก้มกัน แล้วเคยมีเหตุการณ์ที่เขาโทรมาร้องไห้ตอนตีสอง และขอมาหา มันก็เริ่มจากตรงนั้น อยู่ด้วยกันตลอดจนรู้สึกว่าอยากกอดผู้หญิงคนนี้ ก็กอดเขาและค่อยๆพัฒนาไปเรื่อยๆแต่ไม่สามารถบอกใครได้ อยู่อย่างนั้นประมาณ 3 ปี

รู้สึกมากขึ้นเรื่อยๆจนไม่รู้เรียกว่ารักหรือเปล่า มันทรมานมาก นั่งรอโทรศัพท์เขาโทรมา โทรไปหาเขาก็ไมได้ ก็มีพาไปบ้านบ้างซึ่งน้องชายน่าจะรู้ จนวันนึงแม่ถามว่าทำแบบนี้ลองคิดให้ดี ถ้ามีผู้ชายมาทำแบบนี้กับแฟนของเราจะรู้สึกอย่างไร จุดตัดขาดคือเรารู้สึกว่าทุกข์ รู้สึกว่าไม่มีศักดิ์ศรี วันนั้นเลยถามเขาว่าจะเลิกกับแฟนเมื่อไหร่ จะให้รอกี่ปี กี่เดือน แต่เขาก็ไม่เลิก สุดท้ายก็ขอเป็นคนยุติความสัมพันธ์

Previous article“เจนิส เจณิสตา” กว่าจะได้คางสวยๆ แก้มาเยอะ
Next article“ต๊ะ นารากร” เสียใจ JSL ไปต่อไม่ไหว