“เจ้านาย” เผย “จูเน่” เพื่อนผู้หญิงที่สนิทที่สุด

140

เป็นคู่ที่แฟนแอบลุ้นว่าจะคบกันจริงหรือเป็นเพียงคู่จิ้น “เจ้านาย จินเจษฎ์” และ “จูเน่” หลังจากมีโมเมนต์หวานๆพากันไปเที่ยวต่างประเทศ และทางฝ่ายหญิงยังโพสต์ถาพช่วงวันแห่งความรักอีกด้วย

ล่าสุดเจอ เจ้านาย จินเจษฎ์ ในการถ่ายทำเอ็มวีเพลงใหม่ล่าสุด WINK พร้อมเผยถึงความสัมพันธ์กับสาวจูเน่ว่า อายุครบ 21 ปี ก็โตขึ้น พ่อแม่ก็ใจเย็นลง ไม่จู้จี้ ปล่อยให้เราสนุกในแบบของเรามากขึ้น เรื่องแฟนเขาก็ปล่อยตลอดอยู่แล้ว ถ้าลูกรักใครเขาก็รักด้วย ก็คิดว่าอยากจะมีใครสักคน แต่ผมคิด่ามันเหนื่อยเกินไป ทั้งทำงานด้วย แล้วก็ยังสนุกกับตรงนี้มากๆ

ก็ยังยืนยันเหมือนเดิมว่าถ้ามีรีเลชั่นชิพอะไรผมก็ไม่อยากออกมาพูดว่าคบหรือไม่คบกับใคร ผมให้เกียรติผู้หญิงมากกว่า แล้วก็ให้เกียรติคุณพ่อคุณแม่ด้วย หรือถ้าอยาจะมีใคร ก็ให้ทางผู้หญิงตอบดีกว่า อยากให้เขาตอบเอง เพราะว่าทางคุณแม่คุณพ่อบอกว่ามันจะมีเอฟเฟ็กต์หลายอย่าง ตอนนี้กับจูเน่ก็ยังดีเหมือนเดิม ยังมีร่วมงานกันอีกแน่นอน เมื่อวานก็โทรมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ ส่งของขวัญมาที่บ้าน

ส่วนเรื่องไปต่างประเทศเพราะช่วงนั้นว่างด้วยกันพอดี แล้วเขาก็ไปดูคอร์สเรียนด้วย ผมไม่ขอตอบว่าคบหรือไม่คบกัน เพราะรู้สึกอึดอัดทั้งผมและเขาด้วย เอาว่าอยู่ที่เราดีกว่า เขาเป็นเพื่อนผู้หญิงที่สนิทที่สุด เพราะผมมีเพื่อนไม่เยอะที่สามารถบอกกันได้ทุกเรื่อง ตอนนี้ทุกอย่างโอเคไปด้วยกันได้ดี ยังเจอกันอยู่เรื่อยๆ

Previous articleปุ้มปุ้ย พรรณทิพา กล่าวคำอาลัยถึงผู้ชายที่เคยเกลียด
Next article“เจสัน ยัง” เข้ารับราชการที่ออสเตรเลีย