ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา กล่าวคำอาลัยถึงผู้ชายที่เคยเกลียด

152

ยูทูบเบอร์ชื่อดัง “ปุ้มปุ้ย” ออกมาแจ้งข่าวร้าย ที่ต้องสูญเสียคุณพ่อวิชัย โดยเจ้าตัวโพสต์ได้ว่า “พอโตมา คำว่า ไม่มีเวลาเสียใจ ก็ไม่เกินจริง ด้วยภาระหน้าที่ ความรับผิดชอบทุกอย่างที่แบกไว้มันบีบคั้น ให้เราต้องทำต้องเดินต่อ วันนี้พ่อเสีย แต่เราต้องนั่งเลี้ยงลูกเพราะลูกยังเล็กมา งานก็ต้องทำ อีเว้นท์ก็พึ่งไปออก ยิ้มก็ต้องยิ้ม รูปก็ต้องอัพ จนกลายเป็นถามตัวเองว่า ฉันร้องไห้ตอนนี้ได้มั้ย ตอนไหนที่จะได้อยู่กับตัวเอง ได้ปล่อยใจ”

ล่าสุดในพิธีงานศพของคุณพ่อวิชัย อรุณวัฒนชัย ปุ้มปุ้ยได้กล่าวคำไว้อาลัยให้กับคุณพ่อทั้งน้ำตาว่า “ถึงปาป๊าผู้ชายที่ลูกเคยเกลียด ไม่รุ้ว่าเกลียดตั้งแต่ตอนไหน แต่ที่รู้ๆผู้ชายคนนี้คือฝันร้ายที่ปุ้ยไม่อยากเจอ เกลียดท่พ่อรู้ทัน เกลียดที่พ่อชอบตี เกลียดที่พ่อเข้มงวด เกลียดที่พ่อไม่ให้ดูละครการ์ตูนเหมือนบ้านอื่น

เกลียดกฏที่ต้องกลับบ้านก่อน 4 โมงทุกวัน เกลียดพ่อคำนี้ที่ปุ้ยมักจะบอกตัวเองเสมอตั้งแต่จำความได้ จนกระทั่งวันนึเราเติบโตขึ้นและได้เจอกับบททดสอบที่แสนเจ็บปวดในชีวิต ทำให้ลูกคนนี้รู้ว่าทุกการกระทำของปะป๊าในวันนี้มีนัยยะและเป็นจริงมาตลอด

พ่อตีเพราะลูกทำผิด พ่อเข้มงวดเพราะพ่อมีลูกสาว พ่อไม่ให้ดูละครเพราะอยากให้อยู่กับความเป็นจริง พ่อรู้ทันเพราะพ่อผ่านมมันมาแล้วและไม่อยากให้ผดพลาดเหมือนพ่อ พ่อกำหนดเวลากลับบ้านเพราะว่าข้างนอกนั้นอันตรายแค่ไหน ทุกสิ่งทุกอย่างที่ปะป๊าทำมันส่งผผลให้ปุ้ยเป็นปุ้ย”

Previous articleส่อง “เลขเด็ด” อ่างน้ำมนต์ “กุมารปิ่นเพชร” คอหวยไม่พลาดส่องลุ้นโชค
Next article“เจ้านาย” เผย “จูเน่” เพื่อนผู้หญิงที่สนิทที่สุด