TYTAN เผยกระแสตอบรับ All Night ดีมาก

130

โด่งดังติดลมบนไปแล้วกับซิงเกิลแรกของนักร้องหนุ่ม “ไทแทน ทีปประสาน” หรือ “TYTAN” ศิลปินชายคนแรกของค่าย 411 Music ของ “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” กับเพลง All Night ที่ได้คว้าแร็ปเปอร์ชาวเกาลี Loco หรือ ควอนฮยอกอู มาร่วมแจมผลงานชิ้นแรก

ล่าสุดหนุ่ม ไทแทน ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกกับการก้าวมาเป็นศิลปินเต็มตัวว่า เท่าที่จำความได้ก็อยู่กับดนตรีมาตลอด ทั้งเรียนเปียนโน ไวโอลีน กลอง กีตาร์ เรียนเต้น เขียนเพลงเอง โปรดิวซ์เพลงเอง ทำมาเรื่อยๆ ฝึกมาเรื่อยๆ จนอยากมุ่งมั่นเป็นศิลปิน โตมาก็ได้รับอิทธิพลจากเพลงฮิปฮอบ อาร์แดนด์บีมากๆ ตอนเริ่มแต่งเพลงก็เปิดให้เพื่อนฟัง ครูฟัง ขอคำปรึกษาผู้มีประสบการณ์ และก็โชคดีที่ได้เล่นซีรีส์

พอรู้ว่าจะได้เป็นศิลปินดีใจมากๆ ตอนนั้นบินไปเกาหลีบ้าง ไปเทรนต่างประเทศบ้าง เป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ตนมักจะมองว่าอะไรที่ยากก็คือบทเรียน ถ้าเราเก่งขึ้นก็ดีใจ ผมไม่ค่อยรู้สึกท้อแต่มีไม่พอใจตัวเองมากกว่า รู้สึกว่าทำได้แค่นี้เองเหรือ กับเพลง All Night เป็นอีกมุมหนึ่งของผม พอจะทำเป็นเพลงเดบิวต์ซิงเกิลก็อยากได้เพลงที่สนุก เต้นได้ฟังง่าย ผมเขียนเนื้อทำนองเอง

ส่วนโล่โค่เขียนท่อนแร็ปของเขาและเขายังใส่เนื้อไทยที่ผมเขียนเอาไปปรับอีก รู้สึกดีใจมากที่ได้ร่วมงานกันเพราะติดตามผลงานเขามานาน ยิ่งตอนถ่ายเอ็มวียิ่งตื่นเต้นหนัก แต่เขาน่ารัก วันที่เราทำการแสดงคนมาให้กำลังเยอะมาก ไม่คาดคิดมาก่อนว่ากระแสตอบรับจะดีขนาดนี้

Previous article“เกรท วรินทร” ย้ำยังโสด แฮปปี้ดีตรงจุดนี้
Next articleThe Strongest Sage With the Weakest Crest: The Ultimate Reincarnation ปลิวแล้ว!