“เกรท วรินทร” ย้ำยังโสด แฮปปี้ดีตรงจุดนี้

120

เป็นหนุ่มโสดที่มีความรักกับสาวๆเยอะอยู่ในช่วงนี้ นักแสดงหนุ่ม “เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์” ที่มีข่าวกับนักแสดงสาว “เก้า สุภัสสรา” และ นักแสดงสาว “แจ็คกี้ ชาเคอลีน” ที่แฟนๆแอบลุ้นว่าจะลงเอยกับใคร คนไหนที่เข้าตา

ล่าสุดเจอหนุ่ม เกรท วรินทร ในงาน Lancome Happiness from Paris to Bangkok ที่สยามพารากอน ได้ออกมาข่าวเรื่องของความรัก ว่า ตอนนี้ไม่ได้คุยกับใครเลย ไม่มีใครเลย เราอยู่จุดนี้สบายใจดี ไม่ได้อยากเร่งจะคุยกับใคร

แต่พอมีข่าวกับแจ๊คกี้และเก้า ก็มีคอมเมนท์สนุกๆเข้าอ่านอยู่เรื่อยๆ สำหรับ เก้า สุภัสสรา มีโอกาสร่วมงานกัน ทำให้รู้ลักษณนิสัยของกันและกัน ความแมนๆของเขา ผมว่าอยู่ในตำแหน่งนี้มันน่ารักดี และมันไม่ได้มีจุดว่าเราอยากจะจีบกัน มันไม่มีแบบนั้น เรากับน้องบริสุทธิ์ใจที่เป็นพี่น้องกัน ไม่ได้กลัวว่าถ้าเลิกกันแล้วจะมีปัญหา อันนั้นแล้วแต่ความคิดของแต่ละคน

แต่ตอนนี้สำหรับผมเป็นใครก็แล้วแต่ ผมยังไม่อยากมีแฟนจริงๆ เห็นเพื่อนๆมันก็น่ารักดี แต่ตัวผมอยู่คนเดียวก็แฮปปี้ดี ก็เลยไม่จำเป็นต้องเหมือนใครก็ได้ ยังไม่อยากมี เรายังรู้สึกสนุกสนานในแบบที่เราเป็นแบบนี้ ความสุขของคนเราไม่เหมือนกัน แต่มีโดนเพื่อนแซวบ้างก็หมั่นไส้เหมือนกัน ทางบ้านก็ไม่ได้กัลวงเรื่องนี้ พ่อก็รู้ว่าผมยาก ผมก็คุยกับที่บ้านแล้วว่ามันขึ้นอยู่กับจังหวะมากกว่า ถ้าสมมติเราจะมีก็ให้อนาคตพาไปไม่ใช่จะมีเพื่ออะไร

Previous article“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แก้วหูซ้ายทะลุ ยังไม่พร้อมผ่าตัด
Next articleTYTAN เผยกระแสตอบรับ All Night ดีมาก