“ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” แก้วหูซ้ายทะลุ ยังไม่พร้อมผ่าตัด

97

น้องร้องสาวชาวใต้ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หรือ “นารีนาท เชื้อแหลม” ออกมาชี้แจงหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ว่ากำลังอยู่ที่โรงพยาบาล ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วง ว่าเป็นแก้วหูทะลุ จะต้องมาหาหมอตลอด จนกว่าจะผ่าตัด ซึ่งจะทำให้ตนกลับมาได้ยินเต็มที่ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ตนไม่เป็นอะไรมาก

ล่าสุด ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงว่าเหตุที่ต้องทำให้ต้องเข้าโรงพยาบาลว่า “จากที่หนูลงสตอรี่ไปโรงพยาบาลมาวันนี้ ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจและถามกันเข้ามาค้าบว่าเป็นอะไร เป็นไงบ้าง ขอชี้แจงไว้ก่อนทุกคนจะได้ไม่ตกใจ “เยื้อแก้วหูซ้ายทะลุ 3-4 เซนน” ตั้งแต่ 6 ขวบค้าบ ทำให้อัตราการได้ยินดลดลง 10-30 % สาเหตุเกิดจากตอนเด็กๆหนูเอาคัตตอนบัตเขี่ยหูบ่อยมากและเขี่ยเอง

จนวันนึงหนูเขี่ยแรงจนทะลุ ทำให้มีน้ำหนองไหล แต่มันจะเจ็บหูหรือหูอื้หรือมีน้ำหนองออกแค่บางช่วง 2-3ปี ครั้ง เช่น ช่วงไม่สบาย ช่วงน้ำเข้าหูเยอะๆ หรือช่วงขึ้นเครื่องบ่อยๆ หนูพึ่งมารู้ตอน 3ปีที่แล้ว ว่าเยื่อแก้วหูมันทะลุ มันก็จะมียากินกับยาหยอด แต่มันก็จะหายแต่ช่วงนี้

ถ้าอยากหายขาดและได้ยินเต็ม 100% เหมือนเดิม หมอแนะนำให้ผ่าตัด(เล็ก) แต่ตอนนี้หนูยังไม่พร้อม ก็เลยไปหาหมอ ไปเอายามากินก่อน ขอบคุณกำลังใจจากทุกคนอีกครั้งค้าบ หนูไม่เป็นไรเยอะ สบายมาก จิ๊บจี๊บบบบ” หลังจากโพสต์ไปแล้ว แฟนคลับแห่กันมาให้กำลังกันอย่างมาก ให้หายเร็วๆ

Previous article“ดีเจเพชรจ้า” ขอเคลียร์ อย่าเข้าใจผิด
Next article“เกรท วรินทร” ย้ำยังโสด แฮปปี้ดีตรงจุดนี้