“แพท ณปภา กับ หยวน ดราก้อนไฟว์” ยันไม่มีคืบหน้า แค่แซวๆกัน

127

หลังจากที่ “หยวน ดราก้อนไฟว์” เอ่ยปากอยากจะดูแลสาว “แพท ณปภา” ในรายการก็มีหลายๆคนแอบลุ้น และหลายคนก็แอบเม้าท์ว่าคบกันไปถึงไหนแล้ว

ล่าสุดสาวแพท ณปภา ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า น่าเป็นการแซวๆกันมากกว่า ยังไม่ได้มีอะไรคืบหน้า หลังจากจบรายการก็มีแค่พี่หยวนเข้ามาคอมเมนต์ในไอจีเฉยๆ ไม่ได้ฟอลโลว์อะไรกัน ไม่ได้มีคุยไลน์ส่วนตัวกัน พี่หยวนแค่เข้ามาให้กำลังใจแค่นั้นเอง โอกาสลุ้นมันเป็นเรื่องของอนาคต ตนไม่ได้ปิดอะไร

แต่กำลังจะชี้แจงในส่วนที่วาหลายคนคิดไปไกลแล้วว่ามีอะไรแน่ๆ แอบคุยกันอยู่ใช่ไหม แอบอะไรกันอยู่หรือเปล่าทำไมมันออกมาเป็นแบบนี้ เลยอยากจะชี้แจงว่ายังไม่มีอะไรคืบหน้า ยังไม่มีใครรุกยังไม่มีใครรับ ไม่มีอะไรทั้งนั้น ตอนนี้นี่คืบหน้าก็คือมีการคอมเมนต์ในไอจีเฉยๆ ในรายการก็แอบถามพี่เขาไปด้วยว่าเกิดราศีอะไร ปีอะไร

เขาก็บอกว่าปีไก่ เกิดปีเดียวกับลูกชายเลย ไปด้วยกันได้อะไรอย่างงี้ คือเป็นการแซวๆกันมากกว่า ตอนนี้ถ้าถามตนก็ไม่ค่อยอยากจะกล้าอะไรกับคนในวงการ ตั้งแต่ก่อนหน้าที่มีคนเชียร์กับ ปอ อรรณพ เรารู้สึกว่าถ้าเกิดไปไม่รอดแล้วเราจะกลับมาทำงานกันยังไง คือสาเหตุที่ตลอดเวลาไม่ได้คบกับใครในวงการเลย ตอนนี้ก็ให้ลุ้นกันต่อไป แต่ไม่ได้ปิดอะไร เพราะโสดอ เพียงแต่ว่าตอนนี้มันไม่มีอะไรจริงๆ พี่เขาก็คงแบบเราได้รู้จักกันเขาก็แค่อยากคุยด้วย

Previous article“กัสจัง จิรันธนิน”ถอนตัวจาก GJK รับไม่ได้กับสินค้าด้อยคุณภาพ
Next article“ออยเลอร์” ดีใจ! ซิงเกิล “ปิดเกม” แตะ 1 ล้านวิวแล้ว!!