“ใบเตย อาร์สยาม” ช็อก ต้องผ่าตัดจมูกคิดว่าติดโควิด

100

นักร้องลูกทุ่งเซ็กซี่ตัวแม่ “ใบเตย อาร์สยาม” ถึงกับช็อกเมื่อรู้ว่าตัวเองต้องเข้ารับการผ่าตัด เนื่องจากจมูกมีหนอง และเป็นริดสีดวงในจมูก ทำเอาแม่เตยเคยเครียด เพราะคิดว่าตนติดโควิดเท่านั้นเอง

งานนี้ทำเอานักร้องลูกทุ่ง “ใบเตย” ถึงกับอึ้งเมื่อตรวจพบโรคภายในจมูกและต้องทำการผ่าตัด โดยเจ้าตัวได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า ตอนแรกที่ไปโรงพยาบาลเพราะคิดว่าตัวเองติดโควิดอีกรอบ แต่คุณหมอกับบอกว่าน่าจะเป็นไซนัสอักเสบ รับยามาทานแล้วกลับบ้าน แต่อาการไม่ดีขึ้น เลยไปหาหมออีกรอบ

เลยถูกจับเข้าเครื่องMRI ผลออกมาคือ “เราเป็นไซนัสเรื้อรังจมูกมีหนองและตีบตันบวมและเป็นโรคริดสีดวงในจมูก ตอนนั้นคือ งงไปเลยเพราะหมอให้ดูภาพ X-ray ประกอบไปด้วย และอีกอย่างคือหนักสุด จมูกแม่เกิดอาการคดเบี้ยว ทำให้กระดูกจมูกไปปิดกั้นทางเดินหายใจต่างๆ เลยเป็นเหตุทำให้ปวดหัวไมเกรนบ่อยเมื่อไซนัสกำเริบ”

ต้องทำการผ่าตัด ถึงจะหาย หลังจากการผ่าตัดแล้วจะเกิดเอฟเฟคคือเสียงจะแหบแห้งใช้เสียงไม่ได้ และต้องทำความสะอาดจมูกหลังผ่าตัดเกือบเดือน ทางคุณสามีช็อคหนักกว่าไม่คิดว่าภรรยาจะเป็นหนักขนาดนี้ถึงขั้นแพนนิค แต่ตนรับงานที่ยุโรปไว้

ทางคุณหมอจึงให้ยาพ่นจมูก ยาฆ่าเชื้อ ลดบวม ลดหนองในโพรงจมูกและลำคอ กลับมาแล้วค่อยนัดคิวผ่าตัด ตอนนี้ก็โดนยาฆ่าเชื้อตัวแรงเข้าเส้นทำให้เกิดอาการดอ้วก น้ำหนักลดฮวบๆ แต่เรื่องที่กลัวคือเรื่องเพราะเป็นอุปกรณ์ทำมาหากิน อย่าพังไวเลย

 

Previous article“ส้มเช้ง สามช่า กับ เท่ง เถิดเทิง” รักกันดี งานบวชไม่มีปัญหา
Next article“UrboyTJ” ขอพักงาน รักษาโรคซึมเศร้า ไบโพล่าร์