“ส้มเช้ง สามช่า กับ เท่ง เถิดเทิง” รักกันดี งานบวชไม่มีปัญหา

163

กลายเป็นประเด็นร้อนภายในครอบครัวของ “ส้มเช้ง สามช่า” กับ “เท่ง เถิดเทิง” ที่ทางบ้านของสาวส้มเช้งและลูกๆไม่ไปงานบวชของ “โหวงเฮ้ง” ลูกชายของเท่ง เถิดเทิง เพราะว่าไม่ได้รับเชิญ จนทางด้านโหวงเฮ้งชี้แจงว่าไม่ได้ไปเชิญด้วยตัวเอง แต่แจกการ์ดเป็นไฟล์ ไม่น่าที่จะไม่เห็น จนๆหลายคนมองว่าพี่น้องน่าจะมีปัญหากันเสียแล้ว

ล่าสุด ส้มเช้ง สามช่า ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นนี้ว่า ตนกับพี่เท่ง ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน มันเป็นการงอนกันของเด็กๆเท่านั้น เราก็พูดเล่นตลก ก็ไม่คิดว่าจะเป็นกระแสแบบนี้ ตกใจเหมือนกันที่เป็นกระแส พอหนักเข้าก็ไม่ขำแล้ว แต่พอมีกระแส พี่เท่งของไม่ได้ดูสื่ออยู่แล้ว ทุกอย่างมันก็ปกติ ไม่มีการยกหูโทรเคลียร์กัน เพราะมันไม่มีอะไร

พี่น้องรักกัน พอเป็นเรื่องโหวงเฮ้งเขาเหมือนไปต่อ เขาก็ไม่เข้าใจ ฝั่งลูกสาวก็โทรมาเคลียร์กัน ไม่ได้มีอะไรมันๆเด็กมีงอนกันบ้าง ตนเกิดมาไม่เคยทะเลาะกับพี่เท่ง พี่น้อง 6 คนรักมาก ไม่มีอะไรในกอไผ่ ต่างคนต่างลำบากกันมา แล้วมาสบาย มันมีความสุขกันทุกขั้นตอนของชีวิต เขามีความสุข เรามีความสุข ยังกอดกัน

พี่น้องรักกันเหมือนเดิม ไม่ต้องมาพูด บางคนบอกทำไมไม่ย้อนกลับไปดูตอนที่เป็นคนจน พอมาตอนนี้มามีปัญหากัน ก็จะบอกว่าไม่ได้มีปัญหาเลย โซเชียลเขาก็จับโน่นมาพูด จับนี่มาต่อ จริงๆไม่ได้มีอะไรเลย

Previous articleสาวแก้บน “หลวงพ่อสมหวัง” ไม่พลาด “เลขเด็ด” ปลายประทัดลุ้นโชค
Next article“ใบเตย อาร์สยาม” ช็อก ต้องผ่าตัดจมูกคิดว่าติดโควิด