“แต๊งค์ พงศกร” โพสต์ บางคนใช้คดีแตงโมเป็นเครื่องมือ

203

หลังจากที่เกิดเหตุการณ์กลางรายการโหนกระแส มีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ มาเป็นแขกรับเชิญ และต่อมาทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ได้เข้ามาร่วมในรายการแบบไม่ทันตั้งตัว รวมถึงการโฟนอินเข้ามาของผู้ต้องสงสัยที่อยู่บนเรือ ทำเอานายอัจฉริยะออกมาพูดหลังจบรายการว่าจะไม่มารายการโหนกระแสแล้ว เสียความรู้สึก เหมือนตนถูกหลอกมาให้โดนรุม

ทางด้านอดีตแฟนของ แตงโม นิดา หนุ่ม แต๊งค์ พงศกร ได้ออกมาโพสต์หลังจากที่เกิดดราม่าขึ้นการรายการโหนกระแส จนหลายๆคนรุมตำหนิการทำงานของพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ว่าไม่เซฟแขกรับเชิญ บางคนก็ว่าเป็นการเตี๊ยมกันให้มารุม นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ว่า “ดูโหนกระแสวันนี้น่าเศร้าใจมาก คนบางคนทะเลาะกัน อยากเอาชนะกัน แล้วเสแสร้งเอาคดีน้องแตงโมมาใช้เป็นเครื่องมือในการหักหน้ากันนิสัยมไม่แมนเลย” และยังระบุอีกว่า “สุดท้ายทุกคนที่โพสต์เรื่องแตงโม ก็ได้รับผลประโยชน์ทั้งนั้น ยอดไลค์ยอดแชร์ยอดติดตามเยอะ โดยเฉพาะสื่อและบรรดาทนายคนดัง (ตัวผมเองก็ด้วย อันนี้ยอมรับ) บางคนมีเจตนาดี บางคนก็มีเจตนาเกาะกระแส

แต่ที่แย่ที่สุดคือ คนที่มีเจตนาแอบแฝงแต่เสแสร้งแกล้งทำเป็นอยากช่วย ปล.อย่าว่าพี่หนุ่มและรายการโหนกระแสเลยนะครับ พี่หนุ่มเป็นสื่อและเป็นคนกลาง การทำงานหน้างานบางคร้งมันก็ไม่เป็นตามที่วางไว้ ปกติพี่หนุ่มให้พื้นที่ทุกคนได้มีโอกาสพูดเต็มที่ วันนี้ก็เลยมีบางคนถือวิสาสะพาตัวเองไปออกรายการครับ”

Previous articleนายกฯ โต้มอมเมาประชาชน ย้ำเพิ่มสลากดิจิทัลไม่กระทบสลากใบ
Next articleต้นสังกัด “ซี-นุนิว” ออกแถลงขอโทษ