กุ้งพลอย ไลฟ์สดสะอื้น เหตุเกิดจากเรื่องตรวจ ATK

166

ก่อนหน้านี้มีประเด็นที่ กุ้งพลอย หรือ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์”ต้องส่งผลตรวจ ATK ให้อดีตสามี “หนุ่ม ศรราม” ก่อนพบลูกสาว “น้องวีจิ” ทำเอาสาวกุ้งพลอยไม่พอใจ โวยใส่พี่เลี้ยง พร้อมโพสต์ภาพและข้อความรุนแรงในไอจนส่วนตัว

ล่าสุด กุ้งพลอยได้ออกมาไลฟ์สด ผ่านทางติ๊กตอก โดยได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เวลาทะเลาะกันแล้วไม่คุยกัน คุยผ่านคนอื่นๆ ไม่มีวันเข้าใจกันหรอก เพราะเวลาคนอื่นส่งสาร เขาส่งสารยังไงก็ไม่รู้ ถ้าเราแข็งไม่หนักแน่นจริง เป็นคนเอียงไปมา ไม่มีวันเข้าใจกันหรอก เพราะฉะนั้น ไม่ต้องฝันที่จะเข้าใจกันแล้ว ก็รักวีจิมาก อุ้มลูก คลอดลูกเอง ทะนุถนอมไปทำบุญ สวดมนต์ เอาหูฟัง ที่เปิดสวดมนต์ใส่หูให้เขาฟังตลอด 1 ปีเต็ม ทำทุกวัน

กุ้งพลอยไม่จำเป็นต้องให้ใครเห็นภาพนั้น เราเป็นแม่รู้ดี รักลูกแค่ไหน เราไม่ขอเปรียบเทียบใคร อยากให้ทุกคนวิเคราะห์ แยกแยะเหตุผล เพราะทุกคนมีที่รักและถูกใจ ที่พูดวันนี้ไม่ได้ต้องการให้ทุกคนมารัก มาเข้าใจ หรือเกลียด แต่บางครั้งต้องพูด ต้องอธิบาย เราคิดแล้ว และไม่ได้คิดที่จะไปเหยียบใคร ระหว่างไฟล์มีคนถามว่าไปทำอะไรผิดมา เธอตอบเสียงสั่นๆว่าไม่ได้ทำอะไรผิด แค่เป็นเรื่องผลตรวจ ATK ขอบคุณทุกคน ที่ให้กำลังใจ

กุ้งพลอยไม่เคยบอกว่า ตัวเองเป็นคนดี 2 ปีนี้ ด่าตัวเองตลอด และพยายามแก้ไขเพื่อลูกเท่านั้น รู้สึกผิดกับลูกมาก ทำให้เราอยากเดินต่อไป และอยากแก้ไข ขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้ทุกวัน และจะไม่ลืมคนที่ให้กำลังใจมาตลอด2ปี

Previous articleกระติ๊บ ชวัลกร โชว์ฝีมือลงแข่งสักลาย คว้ารองอันดับ 2
Next articleรวมสินค้า The iCon Group ตัวท็อปปี 2022 มีอะไรบ้าง!