กระติ๊บ ชวัลกร โชว์ฝีมือลงแข่งสักลาย คว้ารองอันดับ 2

116

นักแสดงสาว “กระติ๊บ ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล” มากความสามารถและมีความหลงใหล ชื่นชอบศิลปะในการสักลายบนผิวหนัง ฝึกจนมีความชำนาญพอตัว ตัดสินใจลงแข่งขันสักลายเป็นครั้งแรกในชีวิต ใช้เวลานานถึง 8 ชั่วโมง จนคว้ารางวัลรองอันดับ2 มาครองได้ในครั้งแรก เรียกว่างานนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ ทำเอาเพื่อนๆและแฟนคลับ อดชมในความสามารถและความสวยงานในผลงานของเธอไม่ได้ทีเดียว

ล่าสุดสาวกระติ๊บ ที่หลงใหลในงานสักลายตัดสินใจลงประกวดเป็นครั้งแรก ได้โพสต์ภาพลายสักและราวเรื่องราวความสำเร็จในครั้งนี้ว่า “เมื่อวานเป็นครั้งแรกที่มาประกวดงานสัก ตั้งใจทำมากๆ ค่ะ แม้ว่าเป็นงานชิ้นเล็ก แต่งานนี้ใช้เวลาทำถึง 8 ชั่วโมงเลย ขอบคุณสำหรับรางวัล 2nd runner up small job black & grey ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้รางวัลกับเค้าด้วยกระติ๊บอยากเป็นส่วนเล็กๆที่มีส่วนขับเคลื่อนวงการสักลายของไทยเป็น soft power ที่เจ๋งๆระดับโลก

เพราะช่างไทยเราเก่งกันมากๆค่ะ ที่สำคัญ ต้องขอบคุณร้าน BKK INK tattoo Studio และพี่บอล Atiwat Mapiam สำหรับความรู้ คอยอยู่เคียงข้างเสมอ ขอบคุณ Asia Tattoo Supply Thailand สำหรับสีสักอุปกรณ์แบบอัลลิมิเตดตลอด

และสุดท้าย ขอบคุณพี่ตุ๋น Chonawit Rodakee นายแบบรูปหล่อของเราโดน ไปจากติ๊บแล้ว 3ลาย ถือว่าเป็นหุ่นอาจารย์ใหญ่สำหรับติ๊บจริงๆ สำหรับใครสนใจงานสักสวยๆเนี๊ยบๆ หรือสอบถามราคาติดต่อที่เพจร้านได้ลายน้า (ร้านอยู่ที่ข้าวสารค่ะ) ช่างสักที่ร้านมีรางวัลการันตีกันทุกคนจ้า ฝีมือติ๊บยังไม่ได้ขี้เล็บพี่ๆเค้าเบย”

Previous articleขวัญ อุษามณี หัวใจสีชมพู คบหนุ่มนอกวงการ ไม่ใช่ผู้ใหญ่ที่เป็นข่าว
Next articleกุ้งพลอย ไลฟ์สดสะอื้น เหตุเกิดจากเรื่องตรวจ ATK