ขวัญ อุษามณี หัวใจสีชมพู คบหนุ่มนอกวงการ ไม่ใช่ผู้ใหญ่ที่เป็นข่าว

87

“ขวัญ อุษามณี” นักแสดงมากความสามารถ ที่หลายคนเข้าใจว่ากำลังศึกษาดูใจกับ ว่าที่ร้อยตรีธนกฤต แต่เจ้าตัวออกมาปฏิเสธ เป็นเพียงผู้ใหญที่เคารพเท่านั้น พร้อมแย้มตอนนี้หัวใจเป็นสีชมพู เขาหล่อที่สุดในใจ

ล่าสุด ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ นักแสดงมากความสามารถ ออกมาเผยถึงเรื่องราวความรักว่า ไม่ใช่คนที่เป็นข่าว คุณอาเขาเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพเรื่องขององค์ความรู้ แต่ในเรื่องของชีวิตคู่ตอนนี้มีคนคบหาดูใจอยู่แล้ว ถามว่ามูฟออนมีรักครั้งใหม่ก็ไม่ได้มูฟออน เราสีชมพูตลอดเหมือนเดิม

ครั้งนี้จะไม่ให้ข้อมูลอะไรแล้ว เดี๋ยวมันไม่ใช่อย่างที่คิด หมอดูทักไว้ห้ามเปิด ก็ถือเรื่องเคล็ด แต่ขวัญก็ไม่ได้ปิด ใช้ชีวิตตามปกติ ใช้ชีวิตตามธรรมชาติ เขาไม่ได้เป็นคนในสื่อ เขาไม่ได้อยู่ในสื่อมากกว่า เขาทำงานธุรกิจของเขา อย่างขวัญทำงานในวงการถ่ายละคร ตื่นเช้าขึ้นมาก็เจอพี่ๆสื่อ เขาก็ทำงานของเขาไป เขาอายุเท่าๆกับขวัญ ไม่ได้โตกว่า เป็นคนดี เขาหล่อที่สุดในใจ Number one in my heart คำว่าดีของขวัญคือไม่มีผลประโยชน์ใดๆมาแอบแฝง ขวัญนับถือเรื่องความจริงใจที่สุด เรื่องการโกหกต้องไม่มี

เรื่องการเอาเปรียบเอาผลประโยชน์ต้องไม่มี ถ้าเกิดเรื่องตรงนี้มันก็เป็นคนรักกันไม่ได้ ตอนนี้ก็ไม่ได้ผูกมัดกับใคร ถ้าเกิดว่าสุดท้ายเราผูกมัดกันแต่เขาไม่ดีกับขวัญปัจจุบันแล้ว เราก็ต้องแยกย้ายเพราะเราก็ต้องดูแลตัวและหัวใจตัวเองเหมือนกัน ทางด้านคุณแม่ตอนนี้ใครก็ผ่านหมด แม่จะฟังทุกอย่างจากปากขวัญมากกว่าฟังจากคนที่มาจีบ

Previous article“หนุ่ม ศรราม” แจงเหตุขอผลตรวจ ATK “กุ้งพลอย” เป็นห่วงลูก
Next articleกระติ๊บ ชวัลกร โชว์ฝีมือลงแข่งสักลาย คว้ารองอันดับ 2