“อเล็กซ์ เรนเดล” ยอมรับมีแฟนแล้ว เชียร์คบเต้ย คงยาก

128

ถึงแม้จะยุติความสัมพันธ์ฐานะแฟนกันไปแล้ว แต่ อเล็กซ์ เรนเดลล์ กับ สาวเต้ย จรินทร์พร ก็ยังคงวนเวียนมาพบกันในงานละคร รวมถึงด้านสิ่งแวดล้อม ทำเอาแฟนๆแอบลุ้นให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน ซึ่งทางหนุ่มอเล็กซ์ยืนยันคงยากเพราะตนมีคนคบหาดูใจแล้ว

ล่าสุด อเล็กซ์ เรนเดลล์ ได้เปิดใจเกี่ยวกับความสัมพันธ์กับอดีตแฟนเก่า เต้ย จรินทร์พร ว่ายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เราเป็นเจ้าของ EEC ร่วมกันอยู่ ผมเป็นคนบริหารหน้างาน เมื่อไหร่รู้สึกตัน ไม่รู้จะยังไง เขามักมีอะไรดีๆมาบอก เพราะเขามองจากคนข้างนอกเข้ามา มันก็ดีกับงานของเรา ผมก็จะรู้สึกเขินๆทุกครั้งที่มีโปรเจกต์ เพราะมันมีกระแส แต่จริงๆแล้ว มันไม่มีการขึ้นการลงอะไรขนาดนั้น

เราเป็นเพื่อนกันแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว หลังบ้านไม่ได้ลงไอจีก็เจอกันเป็นเรื่องเป็นราว มาเจอกันที่ออฟฟิต แทบไม่ได้อยู่หน้าสื่อเท่านั้นเอง เราเป็นเหมือนเพื่อนที่รู้จักกันมานาน ไม่ได้มานั่งคิดว่าเป็นเพื่อนในลักษณะไหน เราโตกันแล้ว พูดคุยกันเป็นเพื่อนไม่ได้มีความลังเลที่จะคุยกัน โปนเจกต์ที่เรากลับมาร่วมงานทำให้แมสเสจที่อยากจะพูดกระจายไปถึงคนมากกว่า

ตั้งใจเอากระแสเรื่องสิ่งแวดล้อมออกสู่วงกว้างมากขึ้น ล ก็มีหลายๆคนเชียร์ให้รีเทิร์น ก็พอเข้าใจ แต่เอาเข้าจริงๆ ผมมีแฟนเป็นเรื่องเป็นราวแล้ว มีความสุขมากๆอยู่ เลยไม่ไม่อยากที่จะบอกว่าวันนึงจะเป็นไปได้ มันคงเป็นไปได้ยาก แต่ความเป็นเพื่อนเราเป็นกันไปนานๆอยู่แล้ว

Previous articleเอเยนต์หวยดิจิทัลกำแพงเพชรได้โควตาแล้ว เปิดขายสลากฯ 80 บาทเที่ยงนี้!
Next article“ครูก้อย นัชชา” ภรรยาเจมส์ อยู่เบื้องหลังการตั้งครรภ์ของสาวจุ๋ย