กระแต อาร์สยาม สวนกลับชาวเน็ต คำด่าทำอะไรฉันไม่ได้

233

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่ง “กระแต อาร์สยาม” ได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ออกมาพร้อมเอวีสุดร้อนแรงในเพลง “MAKE IT RAIN (MONEY) ก็ทำให้แฟนตาโต ร้องว้าว ชื่นชอบ และก็มีทั้งที่ไม่ชอบ ตำหนิ

ล่าสุด กระแต อาร์สยาม ปล่อยซิงเกิลใหม่ ก็โดนชาวเน็ตเข้ามาวิจารณ์ สาวกระแตออกมาโพสต์สวนกลับโดยระบุว่า “ บ้า, น่าเกลียด, ตลก, ไม่แพง, เยอะ, อุบาทว์ บลาๆๆ นี่ว่า มันก็จริงนะ!!

อีบ้า = ฉันบ้ากับงาน บ้ากับสิ่งที่รัก บ้าพลังและกล้าที่จะทำ

น่าเกลียด = ก็ไม่ใช่ชุดที่เรียบร้อย จะน่าเกลียดสำหรับคนที่ไม่ชอบใส่แบบนี้ ก็ถูกค่ะ ตลก = ก็เป็นคนตลกจริงๆนะ ไม่ซีเรียส ขำๆ

ไม่แพง = ก็ไม่แพงนะ เพราะชุดนี้ ใช้ผ้าน้อยมาก

เยอะ = เยอะจริง เป็นคนเยอะทุกสิ่ง เต็มที่มาก เยอะสิ่งจริงๆ

อุบาทว์ = ถ้ามองว่าอุบาทว์ก็ตามนั้น แต่นี่ไม่ได้เป็นคนที่มองใครจากรูปลักษณ์ภายนอกค่ะ เวลาเห็นใครใส่แบบนี้ ทำไมเราไม่เคยไปลดคุณค่าเค้าเลย มีแต่ชื่นชมในความมั่นใจ ความรักตัวเอง

เพราะฉะนั้น ไม่ว่าใครจะรู้สึกยังไง จะไม่ชอบ จะเกลียด จะกี่คำพูดที่ไร้ค่าเหล่านี้ ก็ไม่เคยทำลายความสามารถ ความพยายาม ความขยันพัฒนาตัวเองของแตรลงได้เลยแม้แต่นิด ยุคนี้แล้ว ใครจะทำอะไร จะใส่แบบไหน ควรให้เกียรติกัน ไม่ใช่ ดูถูกกัน คุณไม่เคยอยู่ในจุดของเรา ไม่มีทางรู้ว่า กว่าจะเป็น กระแต วันนี้ ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ #ฉันจะทำต่อไป #ฉันจะสานฝันตัวเอง #ฉันจะไม่หยุดจนกว่าจะหมดแรง”

Previous articleทำตามความฝันสำเร็จ เก้า จิรายุ ออกอัลบั้ม “สุดจัด (ปลัด kiss)” ในนามของวง “Bad Baboon”
Next articleกระแส “ซอน เฮือง มิน” ฟีเวอร์ ทำบัตรเกมอุ่นเครื่อง “สเปอร์ส-เกาหลีใต้” หมดเกลี้ยง